Quảng Ngãi: Nghi vấn mẹ ôm con nhảy cầu tự tử

Minh Quân| 11/11/2020 20:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại hiện trường có để lại một chiếc xe máy và hai đôi dép, nghi vấn người mẹ trẻ ôm con nhảy xuống cầu Thạch Bích để tự tử.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ ngày 11/11, người dân sống gần cầu Thạch Bích, thuộc địa phận phường Trần Phú và xã Tịnh Ấn Tây, TP Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) phát hiện trên cầu có chiếc xe máy và hai đôi dép nằm ở đó đã lâu nhưng không thấy người nên báo với lực lượng chức năng.

vu-viec-thu-hut-hang-tram-nguoi-dung-theo-doi-tren-cau-thach-bich.jpg

Vụ việc thu hút hàng trăm người đứng theo dõi trên cầu Thạch Bích

Theo ghi nhận của phóng viên, tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc, dưới lòng đường cầu Thạch Bích bên đoạn đầu cầu phía Bắc (xã Tịnh Ấn Tây, TP Quảng Ngãi) có một xe máy hiệu Honda Vision màu xanh, trên thành cầu có hai đôi dép (một đôi màu đỏ của trẻ nhỏ và một đôi màu vàng của người lớn).

Vụ việc đã thu hút hàng trăm người dân sống ở gần khu vực cầu Thạch Bích và người tham gia giao thông hiếu kỳ đứng lại theo dõi.

Theo một số người dân, bước đầu xác định chiếc xe này là của một người phụ nữ tên V. T. Đ. (khoảng hơn 30 tuổi; trú tại: xã Tịnh Ấn Tây, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi).

Được biết, người phụ nữ này quê ở một tỉnh phía Bắc có chồng ở Quảng Ngãi và sinh sống tại đây. Hiện hai vợ chồng chị Đ. có hai con nhỏ, một trai và một gái.

Thời điểm này, trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi đang có mưa lớn, mực nước trên sông Trà Khúc đang dâng cao và nước đang chảy xiết.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: Nghi vấn mẹ ôm con nhảy cầu tự tử