Giải cứu nam thanh niên leo lên nóc tòa nhà cao gần 100m đòi tự tử

Nhật Vũ| 04/11/2020 20:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một thanh niên 20 tuổi đã leo lên tầng cao chung cư ở huyện Bình Chánh dọa tự tử mặc cho mọi người khuyên giải.

Chiều 4/11, lực lượng chức năng TP. HCM đã giải cứu thành công thanh niên 20 tuổi leo lên tầng cao chung cư H.Q Plaza trên đường Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh dọa tự tử.

Theo đó, vào trưa cùng ngày, cư dân tại chung cư H.Q Plaza phát hiện thanh niên tên Đ.Q.D. (20 tuổi) đang dọa tự tử trên tầng cao nên hô hoán, báo cảnh sát.

lau-cao.jpg
Vị trí nam thanh niên cố thủ là chữ C

Nhận tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & cứu nạn cứu hộ Công an TP.HCM đã huy động lực lượng có mặt tại hiện trường, triển khai công tác cứu hộ.

Khi thấy cảnh sát, thanh niên này dùng kéo doạ tự đâm vào người tự tử. Thấy thanh niên đang bị kích động mạnh, lực lượng cảnh sát đã tìm cách trấn an.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng cảnh sát đã đưa nam thanh niên xuống đất thành công. Tuy nhiên, trên đường di chuyển, D. vẫn trong trạng thái kích động vùng vằng đòi tháo chạy để nhảy lầu.

Bước đầu xác định nam thanh niên trên không có biểu hiện phê ma túy. Được biết, người thân của D. đã có mặt khuyên nhủ nhưng bất thành.

Hiện Công an xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh phối hợp với người nhà để xác định nguyên nhân dẫn đến việc D. có biểu hiện trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu nam thanh niên leo lên nóc tòa nhà cao gần 100m đòi tự tử