Người phụ nữ ôm con trai 8 tuổi nhảy lầu tự tử vì bị chồng chê phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

Tuyết Nhung| 18/10/2016 13:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng Siberia, Nga cho biết họ đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến việc một người phụ nữ đã ôm con trai nhảy lầu tự tử vì phẫu thuật mũi không thành công.

Cô Anna Ozhigova, 33 tuổi, đến từ Omsk, Siberia, Nga và anh Oleg Ponomarev là vợ chồng và họ đã có với nhau một đứa con trai. Sau khi sinh con cô vẫn giữ được thân hình cân đối với số đo lý tưởng. Điều đó luôn làm Anna Ozhigova cảm thấy hãnh diện.

Người phụ nữ ôm con trai 8 tuổi nhảy lầu tự tử vì bị chồng chê phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

Anna Ozhigova và chồng

Nhưng có một nét trên gương mặt làm cô không vừa ý đó là chiếc mũi. Với ý định sẽ phẫu thuật để đẹp hơn, Anna Ozhigova đã nghe lời chào mời ngon ngọt của một bác sĩ thẩm mỹ địa phương và quyết định thực hiện nâng mũi nhằm cải thiện nhan sắc.

Nhưng sau cuộc phẫu thuật, chiếc mũi của cô trở nên cứng đơ và mất dần đi cảm giác. Anna Ozhigova không còn tự tin để biểu đạt được cảm xúc như trước kia, cô không thể cười nói hay ăn uống một cách vui vẻ.

Điều này làm cho chồng cô chê bai vì đã mất tiền một cách lãng phí. Thậm trí, anh Oleg Ponomarev còn ví mũi cô như mũi heo. Gia đình họ đã liên tiếp xảy ra những cuộc cãi vã trước mặt cậu con trai.

Sau đó một thời gian, vì quá căng thẳng Anna Ozhigova đã quyết định ôm con về nhà mẹ đẻ để sinh sống. Nhưng vì trầm cảm và quá đau buồn trước hậu quả mà mình phải hứng chịu sau ca phẫu thuật thẩm mỹ, cả về mặt tâm hồn lẫn thể xác, cuối cùng, người mẹ trẻ đã ôm cậu con trai 8 tuổi Gleb nhảy lầu tự tử.

Trước khi tự kết liễu cuộc đời, Anna đã để lại một bức thư tuyệt mệnh với nội dung cô đã nghe lời bác sỹ và phẫu thuật. Điều đó làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của hai vợ chồng họ. Cô không muốn xảy ra những cuộc cãi vã trước mặt con nên đã quyết định sẽ tự kết liễu cuộc đời mình.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc. Trong khi đó, chồng và cha mẹ đẻ của nạn nhân vẫn chưa đưa ra bất cứ phát biểu nào.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ ôm con trai 8 tuổi nhảy lầu tự tử vì bị chồng chê phẫu thuật thẩm mỹ hỏng