Quảng Nam: Truy tìm thân nhân bé sơ sinh bị bỏ rơi giữa rừng

Chí Tâm| 10/11/2022 21:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an thông báo truy tìm thân nhân bé sơ sinh bị bỏ rơi giữa rừng ở Quảng Nam, dẫn tới việc trẻ bị ký sinh trùng bám khắp cơ thể, tím tái và tử vong sau đó.

Ngày 10/11, Công an huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam xác nhận vừa ban hành quyết định truy tìm tung tích, lai lịch nạn nhân đối với cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi trong rừng trên địa bàn.

Bé sơ sinh này giới tính nữ, cao 55 cm, nặng 3,2 kg, khoảng 3-5 ngày tuổi

so-sinh.png
Cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi dẫn đến tử vong

Theo đó, căn cứ nội dung vụ "vứt bỏ con mới đẻ" phát hiện ngày 6/11 tại khu vực rừng ông Lặng ở xã Quế Mỹ, sau khi xác minh thông tin về lý lịch, nhân thân của nạn nhân tại hiện trường và cơ sở y tế điều trị cho cháu bé trước khi tử vong mà không xác định được, Công an huyện Quế Sơn quyết định truy tìm tung tích, lai lịch cháu bé.

Công an huyện Quế Sơn đề nghị người dân khi phát hiện thân nhân của trẻ sơ sinh có đặc điểm nhận dạng như trên vui lòng thông báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an huyện qua địa chỉ 110 Phan Châu Trinh, thị trấn Đông Phú, huyện Quế Sơn; SĐT 02353.885.131.

Như báo Công lý đã đưa tin, sáng 6/11, người dân đi làm rừng ở khu vực thôn Tây Nam, xã Quế Mỹ, huyện Quế Sơn phát hiện một bé gái sơ sinh được đặt nằm trong thùng các tông, trên người không mặc quần áo. Trên rốn, cổ, bẹn, nách của bé có rất nhiều giòi đang bò lúc nhúc, cơ thể tím tái, nổi những mẩn đỏ.

Trạm y tế xã đã sơ cứu ban đầu, vệ sinh sạch sẽ cơ thể và chuyển đến Trung tâm Y tế huyện Quế Sơn. Tại đây, các y bác sĩ cho bé thở oxy, tiêm ngừa uốn ván, dùng kháng sinh và tiếp tục vệ sinh cơ thể.

Do bé bị suy hô hấp nặng nên trung tâm chuyển bé ra Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng để tiếp tục điều trị.

Tại bệnh viện này, tình hình sức khỏe của cháu bé chuyển biến xấu, các y bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng cháu bé đã không qua khỏi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Truy tìm thân nhân bé sơ sinh bị bỏ rơi giữa rừng