Quảng Nam sẽ có Đêm Mỹ Sơn huyền thoại phục vụ du khách

Thục Anh (TH)| 14/03/2022 10:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chương trình nghệ thuật "Đêm Mỹ Sơn huyền thoại" được dàn dựng công phu sẽ được ra mắt phục vụ miễn phí du khách đến tham quan khu đền tháp Mỹ Sơn vào ngày 24/3.

Đêm Mỹ Sơn huyền thoại có sự tham gia của hơn 200 diễn viên, nghệ sĩ, được dàn dựng bởi một đạo diễn đã từng gắn bó và dành cả tâm huyết với Mỹ Sơn. Chương trình này nằm trong chuỗi sự kiện Năm Du lịch quốc gia 2022 “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”.

Chương trình "Đêm Mỹ Sơn huyền thoại" nhằm tái hiện những giá trị của tinh hoa văn hóa Chăm; vượt khoảng cách không gian và thời gian để tìm mối giao hòa giữa xưa và nay.

213916b459bb96e5cfaa-1647045214682.jpeg
Dự kiến vào ngày 16 âm lịch hàng tháng, chương trình "Đêm Mỹ Sơn huyền thoại" sẽ được trình diễn phục vụ du khách. Ngoài ra, chương trình sẽ được biểu diễn tùy thuộc vào nhu cầu của du khách.

"Đêm Mỹ Sơn huyền thoại" kể về "Thung lũng - Câu chuyện thời gian". Qua kỹ xảo ánh sáng đặc biệt giúp người xem cảm nhận vẻ đẹp độc đáo của mỗi đền tháp, cũng chính là minh chứng trường tồn với thời gian và sự phát triển văn hóa của từng thời kỳ đã đi qua nơi miền tháp cổ.

Đêm Mỹ Sơn huyền thoại truyền tải thông điệp đến khán giả bằng nhiều loại hình ngôn ngữ nghệ thuật. Sự phối hợp giữa các ngôn ngữ múa cùng với kỹ xảo ánh sáng cũng như hiệu ứng sân khấu sẽ tạo nên màn trình diễn chân thực và đầy ấn tượng nhất.

Chương trình diễn ra vào khoảng 16 giờ ngày 24.3 và dự kiến sẽ là sản phẩm du lịch đưa vào phục vụ thường xuyên vào ngày 16 âm lịch hằng tháng. Ngoài ra, chương trình "Đêm Mỹ Sơn huyền thoại", sẽ được biểu diễn tùy thuộc vào nhu cầu của du khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam sẽ có Đêm Mỹ Sơn huyền thoại phục vụ du khách