Đời sống

Quán karaoke bốc cháy trong đêm

Lê Hiếu 17/08/2024 - 12:01

Đêm 16/8, ngọn lửa bất ngờ bùng lên và cháy lớn tại cơ sở karaoke Mi Thứ. Lực lượng chức năng đã kịp thời tiếp cận hiện trường, khống chế và dập tắt ngọn lửa.

Theo lời người dân tại hiện trường, vụ cháy quán Karaoke xảy ra khoảng 22 giờ 24 phút tối 16/8, tại quán Karaoke Mi Thứ, 42 Nguyễn Văn Trỗi, phường Thắng Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Ban đầu, ngọn lửa bùng phát tại bảng hiệu ở tầng một của quán Karaoke. Ngay sau đó, ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, bao trùm cả bốn tầng của quán. Phát hiện đám cháy, người dân xung quanh hô hoán, huy động dụng cụ, thiết bị phòng cháy chữa cháy của hai quán karaoke gần đó để dập lửa, đồng thời báo với lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Đắk Lắk đã nhanh chóng điều động 5 xe chữa cháy, 30 cán bộ, chiến sĩ cùng trang thiết bị chuyên dụng đến hiện trường để triển khai công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, ngăn không cho lửa lan rộng ra các căn nhà, địa điểm kinh doanh khác. Chỉ sau khoảng 8 phút có mặt, đến 22 giờ 40 phút, các cán bộ, chiến sĩ đã kịp thời khống chế và dập tắt hoàn toàn đám cháy.

z5739431804172_a374b38e272bf5861162c160c508f6d6(1).jpg
Lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường, khống chế và dập tắt ngọn lửa.

Tại hiện trường, một số xe máy và tài sản khác bị lửa thiêu rụi, cơ sở Karaoke bị hư hỏng một số bảng hiệu, bảng trang trí ở cả 4 tầng. Rất may, đám cháy không có thiệt hại về người và không lây lan sang các căn nhà bên cạnh.

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã sơ tán hơn 10 người là chủ cơ sở, nhân viên và khách đến hát karaoke ra ngoài an toàn; đồng thời, di dời tài sản ra bên ngoài, bảo vệ được nhiều tài sản trong các phòng hát karaoke, hạn chế thiệt hại cho chủ cơ sở.

Karaoke Mi Thứ là một trong những cơ sở karaoke lớn và lâu đời nhất tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy, xử lý triệt để đám cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quán karaoke bốc cháy trong đêm