Quách Minh Quang - Kinh doanh luôn có nhiều thử thách và cần nỗ lực

P.Nhi| 10/11/2021 13:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng niềm đam mê với những chiếc xe ô tô từ nhỏ, Quách Minh Quang đã và đang mở ra cho mình cơ hội kinh doanh phát triển vượt trội. Tuy nhiên để có được thành công như ngày hôm nay, anh cũng phải trải qua nhiều gian nan, thử thách. Chính những sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, đến nay cái tên Quách Minh Quang được nhiều khách hàng biết đến.

Quách Minh Quang sinh ra và lớn lên tại Hà Nội trong một gia đình khá giả, có điều kiện. Với niềm đam mê kinh doanh cũng như đam mê với những chiếc ô tô cũ, anh quyết định bỏ ngang công việc văn phòng 8 tiếng gò bó cũng như thôi học tại Đại Học Y Dược. Chính sự quyết đoán vượt qua được rào cản của gia đình, anh đã có cho mình sự thành công như ngày hôm nay.

Doanh nhân Quách Minh Quang bên vợ và 2 con

Trong quá trình kinh doanh, Quách Minh Quang đã gặp không ít những khó khăn, tuy nhiên chàng trai luôn cố gắng phấn đấu để có được thành công như ngày hôm nay. Thời điểm năm 2009, anh được bố tặng cho chiếc xe Nissan Teana cộng thêm người yêu của mình (là vợ hiện tại) cũng có một chiếc Huyndai I10CW. Sau một thời gian sử dụng, một phần vì máu đổi xe nên vợ chồng quyết định bán 2 chiếc xe đang có để mua chiếc Audi A6 đời 2009.

Để bán được 2 chiếc xe cũ anh đã rao bán trên trang mạng xã hội Facebook và được nhiều người giới thiệu cuối cùng anh đã bán thành công. Tuy nhiên vì thời điểm đó không biết được chính xác giá trị của xe nên khách trả bao nhiêu anh bán bấy nhiêu. Một thời gian sau anh lên mạng tìm kiếm một chiếc xe khác thì thấy xe của mình được rao bán với mức giá cao hơn rất nhiều.

Doanh nhân trẻ Quách Minh Quang bên vợ

Cũng tại thời điểm này, anh nhận ra lợi nhuận cao từ kinh doanh xe ô tô cũ nên đã mở ra cho mình cơ hội kinh doanh để thỏa mãn đam mê. Công việc kinh doanh của Quách Quách Minh Quang chủ yếu là tự tìm hiểu và học hỏi kinh nghiệm từ đàn anh có thời gian kinh doanh lâu năm. Lúc mới tập tành kinh doanh, anh mua lại một chiếc xe của thợ và bán ra với số tiền lãi lên đến 12 triệu đồng. Tiếp đến anh cứ thực hiện mua đi bán lại tại chợ xe để kết nối bán xe cho nhiều khách hàng. Cứ thế hoạt động trong khoảng thời gian 2 năm, anh cảm thấy không có lợi nhuận nên anh đã đầu tư hết số tiền vốn và vay mượn để mua nhiều loại xe về bán. Sau một năm tiếp theo, kinh doanh số vốn dần bị hao hụt đành phải đóng cửa.

Tuy nhiên niềm đam mê không bao giờ ngừng cháy trong con người, anh Quách Minh Quang quyết định vay mượn bố tiền vốn để đầu tư làm lại từ đầu. Sau hơn 1 năm, showroom anh đang thuê chuyển đổi mô hình nên anh phải đi tìm mặt bằng khác. Đồng thời trong khoảng thời gian hoạt động, anh phải trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách. Thứ nhất phải kể đến là nguồn vốn hạn hẹp cộng thêm vào đó thuế tăng giảm liên tục, các hãng xe giảm giá đồng loạt khiến hình thức kinh doanh lướt sóng bị tồn đọng. Khi đó xe không bán được mà tiền lãi hàng tháng vẫn phải trả đều đặn nhưng anh vẫn cố gắng phấn đấu để duy trì mọi hoạt động của công ty.

Quách Minh Quang cùng con trai đầu lòng

Với châm ngôn sống “Sống bằng chất và làm bằng tâm”, Quách Minh Quang luôn mang đến cho khách hàng những chiếc xe chất lượng cao nhất. Bên cạnh đó, các dịch vụ sau bán hàng luôn được mọi người tin tưởng lựa chọn. Những chiếc xe anh mua vào luôn được kiểm định về chất lượng chặt chẽ từ những gara ô tô uy tín.

Trong tương lai không xa với những nỗ lực hết mình, tên tuổi Quách Minh Quang chắc chắn sẽ còn vang xa hơn nữa. Tạo tiền đề cho giới trẻ học tập và đi theo mô hình phát triển kinh doanh hiện đại.

Thông tin liên hệ: QCS Auto

Địa chỉ: 68 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0903286666

Website: https://qcsauto.com/

Link Facebook ông chủ Quách Minh Quang: https://www.facebook.com/quangoc2809

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quách Minh Quang - Kinh doanh luôn có nhiều thử thách và cần nỗ lực