Premier League 23/1: Cơ hội hồi sinh cho M.U

Mạnh Nguyễn| 23/01/2016 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm nay (23/1), Manchester United sẽ có trận đấu với Southampton trên sân nhà Old Trafford ở vòng 23 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) và đây được xem như cơ hội để Quỷ đỏ bứt tốc cho cuộc đua về top 4.

M.U đã có giai đoạn thi đấu khá tệ tại Premier League và phải rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH Premier League. Cùng với đó là việc bị đánh bật khỏi Champions League xuống Europa League khiến NHM của Quỷ đỏ nổi giận. Tuy nhiên bước sang năm 2016, thành tích của M.U đã có chút cải thiện với 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó có trận thắng 1-0 trước Liverpool ngay ở vòng đấu trước.

Ở vòng 23 Premier League đêm nay, M.U sẽ đón tiếp Southampton trên sân nhà trong bối cảnh hàng công của Quỷ đỏ đang thi đấu khởi sắc trở lại, đặc biệt là Wayne Rooney. “Gã Sherk” chính là cứu tinh của M.U trong trận đấu với Liverpool khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 78.

Premier League 23/1: Cơ hội hồi sinh cho M.U

M.U đang nỗ lực để trở lại top 4 Giải ngoại hạng Anh

Tinh thần của M.U đang lên sau thời gian dài bết bát. Nhưng sự thi đấu thiếu chắc chắn của hàng thủ khiến CĐV của Quỷ đỏ chưa thể yên tâm. Chính sai lầm của hàng thủ khiến M.U từng có trận hòa như thua trước Newcastle. Thậm chí, sau trận đấu đó, HLV Van Gaal còn phải than phiền rằng các học trò đã tự tay ném đi chiến thắng.

M.U sẽ buộc phải lấy công bù thủ trong trận đấu trước Southampton, nhất là khi Ashley Young dính chấn thương phải nghỉ thi đấu dài ngày. Trong bối cảnh The Saints đang vùng lên sau hai trận thắng trước Watford và West Brom, rõ ràng hàng thủ mong manh của Quỷ đỏ sẽ rất vất vả. Nếu có thêm được ba điểm trọn vẹn đêm nay, M.U có khả năng trở lại top 4 với điều kiện Tottenham bại trận trước Crystal Palace.

Đội bóng cùng thành phố với M.U là Man City cũng có trận đấu diễn ra vào rạng sáng mai với West Ham. Man City, Arsenal và Leicester City đang hình thành cuộc đua tam mã tại Premier League và hiện Citizens đang kém hai đối thủ nặng ký này 1 điểm.

Cơ hội để Man City qua mặt Arsenal hay Leicester City ở vòng 23 Giải NHA là không nhiều. Nguyên do là vì đối thủ của Man xanh ở vòng đấu này là West Ham, đội bóng luôn khiến các ông lớn tại Premier League gặp khó khăn. Arsenal cũng không khá hơn Man xanh khi phải đối đầu với Chelsea. Chỉ có Leicester City là nhẹ nhàng hơn khi gặp Stoke City.

West Ham từng khiến Arsenal, Liverpool, Chelsea và cả M.U ôm hận. Ở lượt đi, chính Man City cũng nếm trải nỗi đau này khi bị West Ham đánh bại ngay trên sân Etihad. Trong bối cảnh Man xanh đang thắng nhờ vào sự lóe sáng của một vài cá nhân, West Ham có quyền nghĩ đến một chiến thắng ở lượt về, nhất là khi có sự cổ vũ của khán giả nhà.

Lịch thi đấu vòng 23 Giải ngoại hạng Anh:

NgàyCLB-CLB
23/01 19:45

Norwich City -  Liverpool

23/01 22:00Crystal Palace - Tottenham
23/01 22:00Leicester City - Stoke City
23/01 22:00M.U - Southampton
23/01 22:00Sunderland - Bournemouth
23/01 22:00Watford - Newcastle
23/01 22:00West Brom - Aston Villa
24/01 00:30West Ham - Man City
24/01 20:30Everton - Swansea
24/01 23:00Arsenal - Chelsea

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Premier League 23/1: Cơ hội hồi sinh cho M.U