Phương Thanh trải lòng về lý do im lặng trước sự ra đi của Minh Thuận

Hà Thu| 20/09/2016 08:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 1 ngày Minh Thuận qua đời, Phương Thanh mới lần đầu trải lòng với người hâm mộ trước sự thắc mắc của nhiều người khi cô im lặng trước sự ra đi của anh.

Nhiều người vẫn tự hỏi, trong lúc Minh Thuận trút hơi thở cuối cùng, Phương Thanh, người bạn vô cùng thân thiết, người mà anh đã dành sức lực cuối cùng để viết những dòng chữ yêu thương lại đang ở trời Tây và im lặng trong khi người khác đang chia sẻ về những kỷ niệm với anh, bày tỏ niềm thương xót, tiếc nuối…

Phương Thanh trải lòng về lý do im lặng trước sự ra đi của Minh Thuận

Hình ảnh Phương Thanh lo lắng trước cổng viện để vào thăm Minh Thuận 

Trước đó, Phương Thanh cũng là người thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe của Minh Thuận, trực tiếp đứng ra kêu gọi mọi người tổ chức lễ cầu an cho anh, thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp và người hâm mộ…Thế nhưng vào lúc người bạn thân qua đời, cô lại giữ thái độ im lặng khó hiểu, khiến nhiều người lo lắng. Cô đang có mặt tại Ấn Độ và tham gia khóa tu ngắn hạn ở đây.

Phương Thanh trải lòng về lý do im lặng trước sự ra đi của Minh Thuận

Phương Thanh và Minh Thuận là đôi bạn thân hiếm có trong showbiz Việt. Những ngày khi nam ca sĩ đau ốm tại viện, cô luôn túc trực bên anh.

Cách đây vài giờ, Phương Thanh mới chia sẻ những dòng đầu tiên về sự ra đi của người bạn thân thiết, người anh, người đồng nghiệp mà cô kính trọng, yêu mến trong suốt hai thập kỷ vừa qua.

“Mọi người còn được thổ lộ viết status khi nhắc về anh. Còn em, phải im lặng vì biết trước sự việc không thể. Phải im lặng và dứt khoát chấp nhận sự thật, không được níu kéo.

Một tháng ròng anh thở tụi em được thở. Anh khó thở - tụi em xanh mặt...

Mỗi ngày, mỗi giờ, tâm lý rất nặng nề. Chưa bao giờ thấy sự im lặng chịu đựng kinh khủng như thế này. Kể cả giờ này, em cũng chỉ viết vài dòng”- Phương Thanh viết.

Dòng chia sẻ này của Phương Thanh đã nhận được sự đồng cảm, chia sẻ và những lời động viên của nhiều người. Thậm chí có người còn lo lắng, mong cô giữ gìn sức khỏe để trở về đưa tiễn Minh Thuận.

Thời gian này, Phương Thanh đã xuống tóc, an nhiên với Phật pháp và chưa rõ có trở về Việt Nam kịp đưa tiễn Minh Thuận hay không. Trong những ngày cuối cùng của Minh Thuận, Phương Thanh là người được anh dùng sức lức còn lại để viết những dòng chữ thân thương: “I love Phương Thanh, cuộc đời này vui vẻ nhé”.

Được biết, dù chưa có mặt bên Minh Thuận và gia đình anh trong hai ngày qua nhưng quản lý và người nhà Phương Thanh luôn túc trực cùng gia đình lo hậu sự.

Phương Thanh và Minh Thuận là bạn đã hai thập kỷ. Năm 1993 là thời điểm bắt đầu tình bạn thân hiếm có trong showbiz Việt giữa họ. Có thời điểm, Minh Thuận và Phương Thanh từng có những bản song ca đi vào lòng người.
 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phương Thanh trải lòng về lý do im lặng trước sự ra đi của Minh Thuận