Phương Ly tung MV “Thích Thích”, kết hợp cùng JustaTee

Thục Anh (TH)| 25/07/2022 11:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/7, Phương Ly đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Thích Thích. Trước đó, nữ ca sĩ đã liên tục "nhá hàng" cho màn trở lại đường đua Vpop của mình.

Vẫn là âm nhạc tích cực, vui tươi từ giai điệu đến lời ca cùng phần hình ảnh vừa thời trang, vừa độc đáo, MV lần này có sự xuất hiện của “nam chính” JustaTee. Nam rapper còn là cố vấn âm nhạc giúp Phương Ly trong quá trình sản xuất và thu âm.

Ca khúc Thích Thích một sáng tác của nhạc sĩ LyLy và đã có bản demo từ trước khi Phương Ly thực hiện MV Missing You, tuy nhiên, nữ ca sĩ đã mất đến gần 3 năm để đi tìm bản phối phù hợp nhất cho Thích Thích.

Bài hát gửi gắm tâm trạng của một cô gái muốn tỏ tình và có được tình yêu với chàng trai mình yêu mến "ngoài kia bao cô gái như em, cũng cần tình yêu, cần được hiểu, cần một chút nuông chiều”. Đồng thời, đó cũng là cảm xúc ngại ngùng, băn khoăn khi thầm yêu một người nhưng không dám nói ra mà chỉ biết giữ trong lòng.

phuong-ly-ra-mat-ca-khuc-thich-thich-voi-giai-dieu-vui-tuoi-0a6-6558012.jpg
Phương Ly và JustaTee

Không chỉ gây ấn tượng với hình ảnh trong trẻo, đáng yêu mà MV Thích Thích còn khiến khán giả trầm trồ bởi loạt tạo hình phong phú, rất nhiều phong cách và trang phục khác nhau của Phương Ly. Trái ngược với bạn diễn đặc biệt - JustaTee, cả MV chỉ mặc một bộ đồ duy nhất với chùm bóng bay trên tay, Phương Ly thay đổi trang phục tới 12 lần, biến hóa độc đáo, khi thì "cool ngầu", lúc lại ngọt ngào, dịu dàng, cũng có đoạn nổi bật mà "tưng tửng" không giống ai. Có thể nói, thời trang là một trong những yếu tố được khán giả trông ngóng ở các MV của Phương Ly và "chính chủ" cũng đầu tư khá mạnh tay, chỉn chu.

Sản phẩm âm nhạc đã chính thức phát hành trên kênh YouTube của Phương Ly và các nền tảng nhạc số vào lúc 20 giờ ngày 24-7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phương Ly tung MV “Thích Thích”, kết hợp cùng JustaTee