Phú Quốc đón chuyến bay đầu tiên đến từ BangKok

Thục Anh (TH)| 13/10/2022 10:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, chuyến bay đầu tiên của Vietjet bay thẳng từ BangKok sang Phú Quốc đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Phú Quốc.

Chuyến bay trực tiếp đầu tiên này chở theo 126 khách du lịch với chương trình tham quan, du lịch phong phú, hấp dẫn tại đảo ngọc Phú Quốc. Vietjet Thái Lan còn kết hợp cùng Vinpearl tổ chức chương trình cho đoàn công ty du lịch, lữ hành và các bloggers Thái Lan chuyên viết về du lịch tham quan, trải nghiệm và phát động quảng bá cho Phú Quốc trong chuyến đi này.

Đường bay thẳng Phú Quốc - Bangkok dự kiến khai thác 4 chuyến mỗi tuần vào các ngày thứ hai, tư, sáu và chủ nhật, mang đến nhiều cơ hội đón khách quốc tế với chi phí tiết kiệm và linh hoạt, góp phần giúp Phú Quốc phục hồi du lịch khi các rào cản đi lại do Covid-19 được gỡ bỏ.

chuyen-bay-thang-tu-bangkok-den-phu-quoc-se-mo-ra-nhieu-co-hoi-giao-thuong-va-phat-trien-du-lich..jpg
Chuyến bay thẳng từ BangKok đến Phú Quốc sẽ mở ra nhiều cơ hội giao thương và phát triển du lịch.

Ông Woranate Laprabang, Tổng giám đốc Vietjet Thái Lan, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục kết nối Thái Lan với hòn đảo xinh đẹp và nổi tiếng của Việt Nam, giúp người dân và du khách hai nước thêm lựa chọn du lịch, đi lại tiện lợi và tiết kiệm, và đặc biệt sẽ giúp du khách quốc tế đến với Phú Quốc dễ dàng hơn bao giờ hết thông qua cửa ngõ BangKok. Các đường bay quốc tế mới của Vietjet sẽ tiếp tục phục vụ nhu cầu đi lại đang tăng trưởng trong khu vực và thúc đẩy phục hồi thương mại, du lịch quốc tế và ngành hàng không”.

9 tháng đầu năm, Kiên Giang đón hơn 6 triệu lượt khách, vượt 9% kế hoạch và tăng hơn 160% so cùng kỳ, tổng doanh thu hơn 7.700 tỷ đồng. Khách quốc tế đến Kiên Giang hơn 126.000 lượt, đạt 63% kế hoạch. Riêng Phú Quốc, lượng du khách khoảng 4 triệu lượt, trong đó khách quốc tế hơn 120.000 lượt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Quốc đón chuyến bay đầu tiên đến từ BangKok