Giáo dục

Phụ huynh lo lắng trước thông tin người lạ nghi bắt cóc trẻ con

Đức Chung 21/03/2023 16:13

Phòng GD&ĐT TP Vinh (Nghệ An) vừa có văn bản gửi cơ quan chức năng và các trường học trên địa bàn nâng cao cảnh giác với người lạ cũng như công tác quản lý học sinh.

Ngày 21/3, thông tin từ bà Hoàng Phương Thảo, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP Vinh, Nghệ An cho biết, Phòng đã có văn bản gửi Sở GD&ĐT, Công an TP Vinh về việc thông tin có người lạ xuất hiện ở một số trường học, dụ dỗ, rủ rê các em học sinh.

Theo đó, ngày 21/3 mạng xã hội chia sẻ thông tin, địa bàn TP Vinh xuất hiện một số người lạ ở các trường học có dấu hiệu dụ dỗ, nhận làm người quen của bố mẹ phụ huynh, cho bánh kẹo để rủ rê các em học sinh nghi bắt cóc trẻ con, gây tâm lý hoang mang lo lắng đối với phụ huynh học sinh và nhà trường.

Nhằm nâng cao cảnh giác, cũng như nắm bắt sự việc kịp thời. Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Vinh đã có văn bản gửi Sở Giáo dục và Đào tạo được biết, cũng như gửi văn bản cho Công an TP Vinh để vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ.

Ngoài ra, phòng cũng đã có văn bản đến các trường học để nâng cao cảnh giác, quản lý học sinh tránh xảy ra các trường hợp đáng tiếc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phụ huynh lo lắng trước thông tin người lạ nghi bắt cóc trẻ con