"Phòng chat thứ N" gây chấn động khi tiết lộ thông tin liên quan đến tài tử và sao nổi tiếng của Hàn Quốc

Minh Anh| 28/03/2020 07:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thủ lĩnh "Phòng chat thứ N" tiếp tục gây chấn động khi tiết lộ những thông tin liên quan đến tin nhắn bê bối của Joo Jin Mo. Tên tội phạm này còn lạnh lùng thừa nhận đã cho người cài máy quay lén nữ diễn viên Shin Se Kyung và Bomi (Apink).

Thông tin và diễn biến phức tạp của scandal "Phòng chat thứ N" vẫn đang gây phẫn nộ báo giới xứ Hàn. Mọi thông tin trong những buổi làm việc hay phát ngôn của tên tội phạm này đều được đưa ra để soi xét. Cho Joo Bin - người đứng đầu "Phòng chat thứ N" cũng rất lạnh lùng và tuyên bố thẳng thắn những gì hắn đã làm khi điều hành phòng chát cung cấp những video bạo lực, khiêu dâm.

Những thông tin liên quan đến vụ án “Phòng chat thứ N” tiếp tục gây chấn động châu Á.

Một nguồn tin của truyền thông Hàn Quốc tiết lộ tình tiết rúng động, kẻ cầm đầu "Phòng chat thứ N" tuyên bố hắn chính là người đã tung những hình ảnh đoạn chat của tài tử "Hoàng Hậu Ki" Joo Jin Mo trong bê bối tống tiền và bàn tán về "gái trẻ" giữa anh cùng tài tử Jang Dong Gun.

Vào khoảng thời gian đầu tháng 1, tên Cho đã khoe khoang trong nhóm chat với mọi người rằng: "Mọi người chắc không biết tiến sĩ Cho là tôi đây đã làm những gì trong vụ Joo Jin Mo đâu. Tôi đã thu thập được tin nhắn và hình ảnh từ người họ Jang và người họ Hwang. Từ ngữ trong đoạn chat của Joo Jin Mo rất dơ bẩn, đúng là cùng đẳng cấp với tên Jung Joon Young". Cảnh sát vẫn đang điều tra về thông tin này.

Kẻ cầm đầu "phòng chat thứ N" Cho Joo Bin là người đứng sau vụ tin nhắn bê bối của Joo Jin Mo?

Cũng tại thời điểm đó, truyền thông xứ Hàn đã vô cùng chấn động với loạt tin nhắn giữa Joo Jin Mo và Jang Dong Gun, nội dung đoạn chat bàn luận về các cô gái trẻ đẹp, trong số đó có cả Hoa hậu Hàn Quốc cùng tin nhắn: "Anh, thứ bảy này đi tìm chút 'vui vẻ' không?". Vì bê bối này mà hình ảnh của 2 tài tử sụp đổ, nhận chỉ trích từ phía công chúng.

Tên tội phạm này cũng ngang nhiên thừa nhận cho người cài máy quay lén 2 mỹ nhân đình đám Shin Se Kyung và Bomi (Apink) xảy ra vào tháng 9/2018 theo "đơn đặt hàng" của một người giấu tên với giá 3 triệu won (hơn 60 triệu đồng). 

Tin nhắn bàn tán về "gái trẻ" của Joo Jin Mo và Jang Dong Gun bị phát tán.

Nhưng vụ việc đã không thành công khi đang quay “Pocha Without Borders” tại Châu Âu, Shin Se Kyung bất ngờ phát hiện một chiếc camera quay lén trong phòng của mình và Bomi. Công ty quản lý đã yêu cầu cảnh sát vào cuộc và kẻ đặt máy quay đã bị bắt ngay sau đó.

Điều quan trọng là người đã thuê Cho Joo Bin làm việc này là ai và với mục đích gì thì đến giờ vẫn chưa có câu trả lời. Người hâm mộ cũng vô cùng bức xúc và yêu cầu cảnh sát phải vào cuộc làm sáng tỏ mọi thứ.

Hai mỹ nhân đình đám Shin Se Kyung và Bomi (Apink) đã may mắn thoát khỏi âm mưu của Cho Joo Bin.

Phẫn nộ hơn khi một người dùng đã khẳng định nạn nhân trong chatroom này rơi vào khoảng từ 9-24 tuổi với những lời lẽ tục tĩu và khiếm nhã về tình dục. Người này đã xoá tài khoản trong chatroom nhưng thông tin về việc xuất hiện nạn nhân 9 tuổi trong vụ bê bối chưa từng có của Hàn Quốc đã khiến dư luận bàng hoàng.

Cảnh sát cũng đã có tuyên bố sẽ làm rõ việc có trẻ em 9 tuổi là nạn nhân của phòng chát này hay không. Để bảo vệ nạn nhân thì những thông tin liên quan sẽ không được công bố mà chỉ dựa vào đó để đưa ra mức án dành cho thủ phạm là Cho Joo Bin mà thôi.

Lời khẳng định khẳng định có nạn nhân 9 tuổi trong chatroom này đã khiến dư luận Hàn Quốc vô cùng bàng hoàng và tức giận.

Tên thủ lĩnh này có mối quan hệ thân thiết với giới chính trị gia và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Kbiz để tìm cách hại nạn nhân. Không chỉ liên quan hoạt động tình dục, Cho Joo Bin còn dính cáo buộc tham gia vào các vụ án ám sát nhân vật được chỉ định, trong đó có cả trẻ em mẫu giáo.

Hiện vụ việc đã chuyển sang văn phòng công tố để phục điều tra. Theo trang Kookmin Ilbo, 97 đối tượng liên quan đến chuỗi chatroom này đã bị bắt.

Sau chuỗi bê bối Burning Sun và chatroom tình dục của Jung Joon Young, đây được coi là scandal tình dục lớn nhất trong lịch sử xứ Hàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Phòng chat thứ N" gây chấn động khi tiết lộ thông tin liên quan đến tài tử và sao nổi tiếng của Hàn Quốc