Tiêu điểm

Phó Chánh án TANDTC, Chánh án TAQS Trung ương thăm và tặng quà thân nhân Liệt sỹ

Đ. Việt - N. Dương 24/07/2023 20:03

Chiều 24/7, Trung tướng Dương Văn Thăng, Phó Chánh án TANDTC, Chánh án TAQS Trung ương làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình các Liệt sỹ có thân nhân đang công tác tại các đơn vị thuộc TANDTC nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023).

Đi cùng đoàn có đồng chí Trần Mạnh Hùng, Phó Chánh Văn phòng TANDTC; Nguyễn Thế Tâm, Phó Tổng Biên tập Báo Công lý; Ngô Văn Nhạc, Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế và Quản lý khoa học TANDTC; đại diện Vụ Thi đua - Khen thưởng; Công đoàn TANDTC…

1(4).jpg
Trung tướng Dương Văn Thăng,  Phó Chánh án TANDTC, Chánh án TAQS Trung ương tặng quà gia đình đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương (con Liệt sỹ) công tác tại Vụ Pháp chế và Quản lý khoa học và đồng chí Nguyễn Việt Hùng (là con Liệt sỹ), công tác tại Vụ Thi đua - Khen thưởng.

Đoàn đã tới thăm gia đình đồng chí Trần Quốc Việt, Tổng Biên tập Tạp chí Tòa án nhân dân, là con Liệt sỹ cùng gia đình đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Phó Trưởng phòng, Vụ Pháp chế và Quản lý khoa học và đồng chí Nguyễn Việt Hùng, Trưởng phòng Vụ Thi đua - Khen thưởng (cùng là con Liệt sỹ).

z4543433808417_474bac8ece580b42f35447f0dab0c294.jpg
Trung tướng Dương Văn Thăng,  Phó Chánh án TANDTC, Chánh án TAQS Trung ương thắp hương tưởng nhớ các Liệt sỹ.

Thay mặt lãnh đạo TANDTC, Trung tướng Dương Văn Thăng, Phó Chánh án TANDTC, Chánh án TAQS Trung ương đã trao tặng thân nhân các gia đình Liệt sỹ những phần quà ý nghĩa, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tình cảm, trách nhiệm của tập thể lãnh đạo, cán bộ công chức TANDTC đối với thân nhân, gia đình các Liệt sỹ. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với các gia đình có thân nhân hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

z4543433462680_b0343fd4aacb230d81fb5116a4e64a12.jpg
Trung tướng Dương Văn Thăng,  Phó Chánh án TANDTC, Chánh án TAQS Trung  ương và đoàn công tác thắp hương tưởng nhớ các Liệt sỹ.

Thăm hỏi và trò chuyện thân mật với gia đình cán các cán bộ là con Liệt sỹ, Trung tướng Dương Văn Thăng chia sẻ, tri ân những người có công với Tổ quốc, với sự nghiệp cách mạng của Đảng là đạo lý, truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, là trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể và nhân dân. Tiếp nối truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, lãnh đạo, công chức và người lao động hệ thống Tòa án nhân dân đã và đang tích cực hưởng ứng tham gia các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa bằng nhiều hoạt động, thiết thực, ý nghĩa.

Thế hệ cán bộ, công chức Tòa án nhân dân các cấp hôm nay, những người đang sống và công tác trong thời bình sẽ không bao giờ quên những hy sinh, mất mát và công lao to lớn của các thế hệ đi trước, những người cha, người anh đã anh dũng chiến đấu và ngã xuống để bảo vệ nền độc lập dân tộc, mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân.

dsc02480.jpg
Trung tướng Dương Văn Thăng,  Phó Chánh án TANDTC, Chánh án TAQS Trung ương trò chuyện, thăm hỏi gia đình đồng chí Trần Quốc Việt, Tổng Biên tập Tạp chí Tòa án nhân dân.

Trung tướng Dương Văn Thăng động viên thân nhân các gia đình Liệt sỹ và tin tưởng rằng cán bộ công chức, người lao động hiện đang công tác tạị TANDTC là con các gia đình Liệt sỹ sẽ luôn giữ gìn, phát huy truyền thống vẻ vang của gia đình, trở thành những tấm gương sáng trong các phong trào thi đua yêu nước, góp phần cùng Tòa án nhân dân các cấp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chánh án TANDTC, Chánh án TAQS Trung ương thăm và tặng quà thân nhân Liệt sỹ