Phim trinh thám của Selena Gomez là kiệt tác truyền hình đỉnh nhất 2021

Minh Anh| 31/08/2021 22:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 31/8, Only Murders In The Building - loạt phim truyền hình quy tụ ba gương mặt đình đám của Hollywood là Selena Gomez, Steve Martin và Martin Short đã chính thức lên sóng. Bộ phim đạt thành tích hiếm thấy trên cả mảng phim truyền hình và điện ảnh và trở thành một kiệt tác truyền hình của năm 2021.

Only Murders In The Building - loạt phim truyền hình quy tụ ba gương mặt đình đám của Hollywood là Selena Gomez, Steve Martin và Martin Short. 

phim-hai4.jpg
Only Murders In The Building - loạt phim truyền hình quy tụ ba gương mặt đình đám của Hollywood là Selena Gomez, Steve Martin và Martin Short đã chính thức lên sóng

Bộ phim này kể về Charles, Oliver và Mabel - ba người tưởng chừng cả đời sẽ không có "dây mơ rễ má" gì với nhau ngoài điểm chung là nỗi ám ảnh về tội ác.

Rồi một ngày nọ, cái chết rùng rợn xảy ra bên trong tòa nhà chung cư mà cả ba đang sinh sống đã kéo họ lại với nhau, cùng kết hợp để tìm ra hung thủ thật sự.

Trong quá trình chạy nước rút để giải mã các manh mối trước khi quá muộn, Charles, Oliver và Mabel đã khám phá ra những sự thật kinh khủng và vô cùng bất ngờ.

phim-hai.jpg
Ngay sau khi phát hành, series hài trinh thám này đã nhận về rất nhiều phản ứng tích cực từ cả khán giả lẫn giới phê bình.

Ngày 31/8, Only Murders In The Building đã chính thức lên sóng nền tảng xem phim trực tuyến Hulu. Ngay sau khi phát hành, series hài trinh thám này đã nhận về rất nhiều phản ứng tích cực từ cả khán giả lẫn giới phê bình.

Trên chuyên tranh đánh giá Rotten Tomatoes, series Only Murders In The Building đã xuất sắc đạt 100% cà chua tươi từ cả giới chuyên môn và đại chúng.

phim-hai5.jpg
Selena Gomez trong vai Mabel. Ảnh: Supplied

Đây là một thành tích hiếm thấy trên cả mảng phim truyền hình và điện ảnh, đưa loạt phim này trở thành một kiệt tác truyền hình của năm 2021. Đa số khán giả đều nhận xét đây là một bộ phim hài hước, hấp dẫn và là một lựa chọn vô cùng phù hợp để giải trí.

Ngoài việc đóng vai chính, Selena Gomez cũng tham gia sản xuất sê-ri này cùng với Martin, Hoffman, Short, Dan Fogelman và Jess Rosenthal (hai nhà sáng tạo của This Is Us).

phim-hai3.png
Loạt phim có sự góp mặt của Selena Gomez đạt số điểm "chạm nóc" trên Rotten Tomatoes

Lần gần nhất tham gia với vai trò giám đốc sản xuất của Selena Gomez là trong 13 Reasons Why của Netflix.

Hiện tại, rất nhiều khán giả đã bày tỏ hứng thú trước lần “comeback” ngoạn mục này của Selena Gomez.

Sinh năm 1992, Selena Gomez bắt đầu diễn xuất từ năm 10 tuổi với series Barney & Friends, trở thành ngôi sao nhí nhờ series Wizards of Waverly Place (2007-2012).

phim-hai2.jpg
Màn kết hợp vô cùng ăn ý giữa Selena Gomez, Steve Martin và Martin Short là điểm sáng của toàn bộ loạt phim

Sau khi phim kết thúc, cô bắt đầu tập trung hơn vào ca hát và đóng phim điện ảnh. Selena Gomez tham gia các bộ phim như Monte Carlo (2011), Spring Breakers (2012), The Dead Don't Little (2019).

Lồng tiếng cho phim hoạt hình Hotel Transylvania (2012), Dolittle (2020)... Năm nay, cô cũng giới thiệu chương trình nấu ăn đầu tiên Selena + Chef phát hành ngày 13/8 trên HBO Max.

Only Murders in the Building | Official Trailer
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim trinh thám của Selena Gomez là kiệt tác truyền hình đỉnh nhất 2021