Toàn bộ phim ảnh của Triệu Vy sắp bị gỡ bỏ vĩnh viễn?

Minh Anh| 25/08/2021 07:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi học trò Trương Triết Hạn "ngã ngựa", nhiều ánh mắt bắt đầu đổ dồn về Triệu Vy khi cô là người dẫn dắt trực tiếp người học trò "lắm tài nhiều tật". Một thông tin là toàn bộ phim ảnh của cô sắp bị gỡ bỏ vĩnh viễn đang khiến dân chúng cảm thấy hoang mang.

Nam diễn viên Trương Triết Hạn hiện đang vướng phải bê bối lớn nhất sự nghiệp. Không chỉ khiến sự nghiệp của anh sụp đổ chóng vánh, còn ảnh hưởng đến hàng chục nghệ sĩ trong showbiz.

hoan-chau3.jpg
Sau khi học trò Trương Triết Hạn "ngã ngựa", nhiều ánh mắt bắt đầu đổ dồn về Triệu Vy.

Triệu Vy là người đầu tiên bị liên lụy đến bê bối của ngôi sao Sơn Hà lệnh. Nam diễn viên hiện trực thuộc công ty giải trí mà người đẹp Hoàn Châu cách cách nắm giữ 70% cổ phần.

Kể từ khi lùm xùm của "gà cưng" nổ ra, bà chủ họ Triệu vẫn chưa có bất kỳ động thái nào bảo vệ Trương Triết Hạn. Không chỉ vậy, người đẹp còn bị khơi lại sự cố mặc trang phục có họa tiết giống quốc kỳ Nhật Bản trên tạp chí thời trang năm 2002.

hoan-chau4.jpg
Đài truyền hình đã gửi đi công văn yêu cầu xóa bỏ toàn bộ các sản phẩm phim ảnh lẫn show có Triệu Vy tham gia.

Nữ nghệ sĩ sinh năm 1976 bị khán giả tẩy chay, công kích dữ dội trên mạng xã hội. Cô chịu ảnh hưởng nặng nề vì bê bối của nam diễn viên Trương Triết Hạn.

Các làn sóng tẩy chay với nữ diễn viên chưa có dấu hiệu dừng lại thì mới đây khán giả lại tiếp nhận một thông tin dữ với người đẹp Hoàn Châu cách cách.

Giờ đây, trên Weibo đang lan truyền thông tin các sản phẩm phim ảnh của Triệu Vy đang đối mặt với nguy cơ bị gỡ gấp. Theo nhiều blogger đưa tin, Triệu Vy sắp sửa là người tiếp theo bị "sờ gáy".

hoan-chau2.jpeg
Nếu thông tin trên là thật, khán giả khắp châu Á chắc chắn sẽ phải nói lời tạm biệt với những Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Mẹ Hổ Bố Mèo,...

Đài truyền hình đã gửi đi công văn yêu cầu xóa bỏ toàn bộ các sản phẩm phim ảnh lẫn show có Triệu Vy tham gia. Hiện tại, thông tin này vẫn chưa được xác nhận nhưng vẫn đang được fan Trung chia sẻ kịch liệt.

Trong quá khứ, Triệu Vy đã từng đối mặt với không ít scandal, trong đó có việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản, lập công ty ma, khiến nạn nhân rơi vào đường cùng, tự vẫn,...

Nhiều khán giả dự đoán sự việc Trương Triết Hạn vừa qua chỉ là bước đầu để vạch trần sự thật đằng sau một trong Tứ đại Hoa đán đình đám của làng phim Hoa ngữ.

hoan-chau.jpg
Những sản phẩm "để đời" của Triệu Vy đang đối mặt với nguy cơ bị gỡ.

Nếu thông tin trên là thật, khán giả khắp châu Á chắc chắn sẽ phải nói lời tạm biệt với những Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Mẹ Hổ Bố Mèo,... hay gần đây nhất là show Diễn Viên Mời Vào Chỗ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toàn bộ phim ảnh của Triệu Vy sắp bị gỡ bỏ vĩnh viễn?