Âm nhạc - Phim

“Phiêu du” trong cõi âm thanh cùng nhạc sĩ Đức Trí

Minh Khang 01/08/2023 17:53

Live concert của nhạc sĩ Đức Trí "Tựa như gió phiêu du" sẽ diễn ra vào ngày 1/10 tới tại Hà Nội, nhân sinh nhật của anh.

Ngày 1/8, tại Hà Nội, nhạc sĩ Đức Trí chính thức công bố Liveconcert của mình với tên gọi Tựa như gió phiêu du. Chương trình sẽ diễn ra vào 20h ngày 1/10/2023 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Nhạc sĩ cho biết, đây là chương trình lớn nhất, đồ sộ nhất trong sự nghiệp âm nhạc của anh từ trước đến nay.

Đức Trí là một nhạc sĩ, một nhà sản xuất âm nhạc tiêu biểu, nổi bật hàng đầu của nhạc nhẹ Việt Nam đương đại. Anh có ảnh hưởng rất lớn tới thị trường ca nhạc Việt Nam qua hàng loạt những ca khúc hit được các ca sĩ nổi tiếng thu âm và biểu diễn qua suốt gần 30 năm qua.

Tựa như gió phiêu du là tên chủ đề chương trình, cũng là tên bài hát đầu tay mà nhạc sĩ Đức Trí sáng tác từ năm 1995, nhưng đến tận năm 2013 mới được ghi âm lần đầu qua phần thể hiện của ca sĩ Phạm Thu Hà. Bài hát suýt bị quên lãng này cũng chính là những nền móng đầu tiên cho phong cách sáng tác của Đức Trí sau này, dù đi theo những thể loại khác, nhưng luôn đề cao vẻ đẹp của giai điệu và ca từ.

Mỹ Tâm hát trong đêm nhạc lớn nhất từ trước tới nay của Đức Trí - Ảnh 1.

Nhạc sĩ Đức Trí

Trong Liveconcert Tựa như gió phiêu du, khán giả sẽ được cùng phiêu du trong không gian âm nhạc đầy màu sắc của nhạc sĩ Đức Trí qua những bài hát tiêu biểu nhất của anh. Từ đó, cảm nhận được những vẻ đẹp sâu kín, những tâm sự được giữ kín trong cõi riêng của người nghệ sĩ, để có thể hiểu được những bài hát đình đám nhất, đã ra đời từ đâu.

Nhạc sĩ tiết lộ, những câu chuyện ấy sẽ là một phần không thể thiếu trong Liveconcert Tựa như gió phiêu du. Khán giả sẽ được nghe tác giả nói về những ca khúc hit của mình, với những chuyện chưa từng kể, những bí mật đã được giữ kín trong suốt nhiều năm, từ những câu chuyện tình yêu, những mối tình, những mối duyên trong cuộc đời…

Liveconcert sẽ có sự tham gia của những giọng ca gắn liền âm nhạc Đức Trí: Phương Thanh, Mỹ Tâm, Nguyên Hà, Lân Nhã, Phạm Anh Khoa, Quốc Thiên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Phiêu du” trong cõi âm thanh cùng nhạc sĩ Đức Trí