"Phiên bản" ca sĩ Tuấn Hưng qua đời vì tai nạn giao thông

Thảo Nguyên(TH)| 08/11/2016 16:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin chàng trai Đạt Cỏ, người có giọng hát giống hệt ca sĩ Tuấn Hưng qua đời vì tai nạn giao thông đang được nhiều người chia sẻ trong niềm tiếc thương vô hạn.

Đạt Cỏ, tên thật Nguyễn Thành Đạt, sinh năm 1994 tại thị xã Sơn Tây (Hà Nội) và là sinh viên năm cuối của trường đại học Công nghiệp Việt - Hung,  Với chất giọng khàn đẩy nội lực, ngay sau khi những bài hát cover trên tung lên mạng xã hội, đa số ý kiến cho rằng Đạt Cỏ có giọng hát giống hệt ca sĩ Tuấn Hưng. Trước đó vào tháng 9, Nguyễn Thành Đạt cũng tham gia cover bài Tan của ca sĩ Tuấn Hưng trên trang Facebook và giành giải người hát giống và hay nhất.

Trước đây, Đạt Cỏ từng may mắn được gặp gỡ Tuấn Hưng và tham gia với đội bóng H.A.T đi thiện nguyện. Chàng trai 9X từng cho biết hâm mộ Tuấn Hưng từ năm 9 tuổi vì giọng hát, cách làm việc gần gũi, tính tình thẳng thắn của anh.

Đạt Cỏ "nổi như cồn" trên Facebook nhờ các clip cover cực chất như Có anh ở đây rồi, Tan, Gửi ngàn lời yêu. Không chỉ hát hay mà Đạt Cỏ luôn thể hiện nụ cười tươi tắn trong các clip cover. Nhờ vậy mà Facebook cá nhân của chàng trai 9x có hơn 260 ngàn người theo dõi.

Hình ảnh Đạt Cỏ với nụ cười duyên

Theo thông tin từ hàng xóm, Đạt không may gặp tai nạn xe máy. Mới đây, tấm ảnh Đạt đăng tải trên Facebook với nụ cười tươi trên môi dù có vết máu bên mắt phải và cánh tay, kèm theo mô tả: “Vẫn cứ là ok, hihi” khiến dân mạng tin và hi vọng anh sẽ nhanh qua khỏi.
Sau khi đăng tải bức ảnh người ngợm đầy máu me xong, thì đến 7h sáng hôm nay trên trang cá nhân của Đạt Cỏ đã râm ran bàn tán về việc chàng trai đệ cứng của Tuấn Hưng đã qua đời.

Đạt Cỏ đăng ảnh lạc quan, vui vẻ trước khi mất.

Tìm hiểu về sự việc trên trang cá nhân của Đạt Cỏ, dòng chia sẻ gần đây nhất của anh là từ 5 tiếng trước. Đó là hình ảnh Đạt chưa rõ làm sao nhưng trên cơ thể vẫn dính nhiều máu. Tuy nhiên, bạn bè của Đạt Cỏ lại có tâm trạng lo lắng, bình luận rất nhiều hỏi về tình trạng sức khỏe của anh. Có nhiều người còn cho hay "Anh Đạt mất rồi"; "Đạt mất rồi mọi người nhé ... người nhà đang đưa bạn ấy về ";

Tin sét đánh ngang tai, anh vẫn chưa tin chưa chấp nhận được điều này. Đêm qua vẫn còn ngồi với em. Hôm nay, em lại đi xa quá!”
“Ông tỉnh dậy nhanh đi. Ông bảo sinh nhật tôi là ông có mặt cơ mà. Giờ ông ngủ gì mà lâu thế, dậy đi, rồi tôi với ông lại trêu nhau. Nhanh lên. Dậy nhanh”.
"Cũng là hiện tượng mạng xã hội nhưng luôn luôn vui vẻ, tươi cười, chẳng bao giờ đem vũ lực ra hù dọa ai, chả thách đố, chẳng săn si, chẳng chửi gì ai. Chỉ sống với âm nhạc và tình cảm anh em. Vậy mà anh đã ra đi. Giờ nghe anh hát. Mong kiếp sau mình là anh em. Thấy buồn dù là người dưng", bạn bè và dân mạng nói lời tiễn biệt Đạt trong nghẹn ngào.

Cách đây ít giờ, fanpage Beat.vn có chia sẻ thông tin " Rạng sáng hôm nay 8/11/2016 chàng trai có giọng hát giống hệt Tuấn Hưng, người cũng khá nổi tiếng trên facebook nick name Đạt Cỏ, cũng là 1 khách quen của Beatvn từng livestream trực tiếp giao lưu với diễn đàn rất nhiều lần gặp 1 tai nạn xe máy cực kì nghiêm trọng.

Khi nhiều thành viên mạng vẫn hoài nghi thông tin này thì bạn gái, nhiều người nổi tiếng và một số diễn đàn giới trẻ đã lên tiếng xác nhận thông tin Đạt Cỏ đã qua đời là sự thật.

Hiện các nghi thức an táng đang được diễn ra tại quê nhà Sơn Tây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Phiên bản" ca sĩ Tuấn Hưng qua đời vì tai nạn giao thông