Phi Nhung gây sốt khi "lột xác" nóng bỏng, đầy sức sống ở tuổi U50

Minh Anh| 31/01/2021 08:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Buớc sang tuổi 48, ca sỹ Phi Nhung vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và body "thắt đáy lưng ong" khiến người hâm mộ không khỏi “trầm trồ” ngưỡng mộ. Mới đây, Nữ danh ca cũng đã thay đổi gu thời trang từ mộc mạc, kín đáo sang phong cách gợi cảm, nóng bỏng ở tuổi U50.

Phi Nhung nổi tiếng với khán giả Việt bởi giọng ca ngọt ngào, đặc trưng khó trộn lẫn. Cô được biết đến với các bài hát kinh điển như “Bông Điên Điễn”, “Hoa tim bang lang”, “Lấy chồng xứ lạ”,…

phi6.jpg
Phi Nhung nổi tiếng với khán giả Việt bởi giọng ca ngọt ngào, đặc trưng.

Cô từng là nữ ca sĩ được khán giả gọi với nghệ danh “Nữ hoàng băng đĩa”. Cô còn có tài năng diễn xuất ấn tượng được khẳng định qua các vai diễn.

Tuy đã sắp bước vào tuổi “ngũ tuần” song Phi Nhung vẫn “lẻ bóng”. Mới đây nữ diễn viên còn vừa hài hước “tuyên bố” với khán giả rằng mình sẽ không lấy chồng và mãi đồng hành cùng fan. Tuy đã lớn tuổi song giọng ca “Lý chim quyên” vẫn vô cùng trẻ trung và sôi nổi đáng ngưỡng mộ.

phi7.jpg
“Nữ hoàng băng đĩa” một thời cho biết cô xây dựng nhiều nhà mồ côi, nhận con nuôi vì bản thân từng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi thiếu tình thương của ba mẹ.

Được biết, dù lịch trình làm việc bận rộn, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên tập luyện thể dục để giữ gìn sức khoẻ và vóc dáng. Qua loạt ảnh, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng vì Phi Nhung quá đỗi trẻ trung.

Hiện tại, Phi Nhung vừa tập trung sáng tạo nghệ thuật, vừa kết hợp tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện và được mệnh danh là "bà mẹ đông con nhất Việt Nam". Mới đây nhất, Phi Nhung chia sẻ hình ảnh tại phòng tập để lộ vóc dáng ở tuổi 48 khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

phi3.jpg
Dù lịch trình làm việc bận rộn, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên tập luyện thể dục để giữ gìn sức khoẻ và vóc dáng.

Nhìn vào bức ảnh, khán giả nhận thấy rõ vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" và chẳng có chút mỡ thừa của Phi Nhung. Chắc chắn, việc thường xuyên tập luyện thể thao chính là bí quyết để cô giữ nhan sắc cũng như vóc dáng luôn đẹp như tuổi đôi mươi.

Ngay dưới bài đăng, rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi đồng thời nhắc nhở nữ ca sĩ hãy cố gắng giữ Phong độ.

phi2.jpg
Người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng vì Phi Nhung quá đỗi trẻ trung.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn dành phần lớn thời gian của mình để làm việc thiện. “Nữ hoàng băng đĩa” một thời cho biết cô xây dựng nhiều nhà mồ côi, nhận con nuôi vì bản thân từng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi thiếu tình thương của ba mẹ. Chính vì điều đó mà khán giả luôn yêu thương và trân trọng nữ ca sĩ.

Dù đã qua thời kì đỉnh cao của sự nghiệp nhưng sức hút của Phi Nhung vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

phi4.jpg
Nữ danh ca mới đây cũng đã thay đổi gu thời trang từ mộc mạc, kín đáo sang phong cách gợi cảm, nóng bỏng ở tuổi U50.

Cô thường xuyên góp mặt trong các gameshow, chương trình ca hát với vai trò giám khảo. Những tác phẩm của cô luôn đi cùng năm tháng nên mỗi khi diễn lại đều thu hút rất khán giả dù là ở miền quê nào của đất nước.

phi8.jpg
Cô thường xuyên góp mặt trong các gameshow, chương trình ca hát với vai trò giám khảo.
phi10.jpg
Dù đã qua thời kì đỉnh cao của sự nghiệp nhưng sức hút của Phi Nhung vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt.
phi9.jpg
Buớc sang tuổi 48, ca sỹ Phi Nhung vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và body "thắt đáy lưng ong".
phi11.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phi Nhung gây sốt khi "lột xác" nóng bỏng, đầy sức sống ở tuổi U50