WeChoice Awards 2020 thay mặt khán giả gửi tới cố nghệ sĩ Chí Tài lời tri ân cuối cùng

Minh Anh| 13/01/2021 14:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, NS Chí Tài luôn cống hiến hết mình, đem đến tiếng cười và những sản phẩm tốt nhất đến với khán giả. Chính vì vậy, đã có hàng ngàn khán giả cùng bình chọn cho cố danh hài trong hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật tại WeChoice Awards 2020.

Nghệ sĩ Chí Tài ra đi để lại muôn vàn tiếc thương trong lòng người hâm mộ. Không chỉ là diễn hài, NS Chí Tài còn là một nhạc công, nhạc sĩ tài ba. Những ca khúc cố nghệ sĩ sáng tác, những bản nhạc được ông thể hiện đến nay vẫn còn được khán giả nhắc mãi.

30 năm trong nghề, NS Chí Tài đã tham gia hơn 100 vở diễn, 28 tiết mục ca nhạc tại các sân khấu hải ngoại. Ở trong nước, cố nghệ sĩ đã góp mặt trong hơn 50 bộ phim điện ảnh như Công Chúa Teen và Ngũ Hổ Tướng, Hùng Ali, Thần Tượng, Oan Gia Đại Chiến, Dạ Cổ Hoài Lang... cũng như hàng chục gameshow truyền hình gồm Ký Ức Vui Vẻ, Ơn Giời Cậu Đây Rồi, Kỳ Tài Thách Đấu...

tai3.jpg
Trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, NS Chí Tài luôn cống hiến hết mình, đem đến tiếng cười và những sản phẩm tốt nhất đến với khán giả.

Và còn vô số những hoạt động nghệ thuật nổi bật khác mà cố nghệ sĩ đã từng cống hiến. Thế mới thấy cả cuộc đời hoạt động nghệ thuật của cố NS Chí Tài đáng trân quý!

Chia sẻ ngậm ngùi của ca sỹ Phương Loan – vợ cố NS Chí Tài cho thấy dù không còn phải vất vả kiếm tiền để phục vụ cuộc sống nhưng với niềm đam mê cháy bỏng của nghề nên anh đã quyết định về Việt Nam biểu diễn, cống hiến cho quý vị khán giả.

Khi sinh thời, NS Chí Tài từng được hỏi về việc liệu có còn muốn đi diễn khi về già. Thuở ấy, nam nghệ sĩ đã trải lòng rằng: "Không đi diễn thì tôi vẫn còn có thể sáng tác. Dù sao, gốc của tôi cũng từ âm nhạc mà ra. Những lúc rảnh rỗi tôi viết nhạc. Ước mơ của tôi là làm một CD gửi đến khán giả. Tôi có khoảng chục ca khúc rồi".

tai4.jpg
Những ca khúc cố nghệ sĩ sáng tác, những bản nhạc được ông thể hiện đến nay vẫn còn được khán giả nhắc mãi.

Đằng sau ánh hào quang và nụ cười rực rỡ gửi tới khán giả là những góc khuất, tâm tư khó ai hiểu hết được của một người nghệ sĩ. Thế mới thấy được tình yêu của cố NS Chí Tài dành cho nghệ thuật là cả một tấm lòng son sắc, một đời hi sinh.

Lúc nào ông cũng muốn cống hiến, chấp nhận tạm gác lại những khoảng thời gian riêng tư bên gia đình để cống hiến. Nghệ sĩ Chí Tài chính là một huyền thoại của nghệ thuật Việt Nam, là ký ức, tuổi thơ của biết bao thế hệ 8X, 9X,...

Với những đóng góp đó, hàng ngàn khán giả đã đồng lòng đề cử cho cố NS Chí Tài vào danh sách Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật tại WeChoice Awards 2020. Đặc biệt, chỉ sau một thời gian ngắn, NS Chí Tài đã vươn lên top 1, sở hữu số lượng đề cử lớn nhất trong dàn nghệ sĩ đình đám như Trấn Thành, Trường Giang...

tai2.jpg
Cả cuộc đời hoạt động nghệ thuật của cố NS Chí Tài đáng trân quý.

115.370 chính là số lượt đề cử của cố NS trong hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật. Khán giả cho rằng đây chính là việc làm ý nghĩa nhất thời điểm này để thể hiện sự tri ân với cố nghệ sĩ.

Tuy nhiên nếu xét theo tiêu chí của hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật trong WeChoice Awards 2020 là tìm ra nghệ sĩ có những sản phẩm, đóng góp ấn tượng trong năm thì còn có những nhân vật khác cũng rất xứng đáng để được vinh danh.

Nhưng điều đó đã không còn quan trọng, dù không góp mặt trong danh sách chính thức nhưng NS Chí Tài đã giành được chiến thắng lớn nhất khi chiếm trọn tình cảm và biết bao con tim của người hâm mộ. Chắc chắn một điều rằng, những hình ảnh của nam nghệ sĩ hài sẽ còn sống mãi trong lòng hàng triệu khán giả cả nước.

tai.jpg
Với những đóng góp đó, hàng ngàn khán giả đã đồng lòng đề cử cho cố NS Chí Tài vào danh sách Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật tại WeChoice Awards 2020.

WeChoice Awards 2020 cũng đã thay mặt khán giả, dành sự cảm ơn tới cố nghệ sĩ Chí Tài. Cảm ơn tiếng nói, tiếng cười, tiếng hát của ông đã đem tới cho cuộc đời này biết bao giá trị nghệ thuật quý giá.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
WeChoice Awards 2020 thay mặt khán giả gửi tới cố nghệ sĩ Chí Tài lời tri ân cuối cùng