Phát sốt với phiên bản "Tình về nơi đâu" của Mỹ Tâm - Ya Suy

S.T, Ảnh: sưu tầm| 02/02/2013 08:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ya Suy rất vinh dự khi được đứng chung sân khấu và song ca cùng nữ giám khảo xinh đẹp của cuộc thi năm nay. Được hát cùng Mỹ Tâm đó là niềm mơ ước của biết bao nhiêu người.

Xuất hiện trong đêm chung kết của cuộc thi Vietnam idol 2012, các tiết mục biểu diễn của Mỹ Tâm đã được hé lộ từ trước đó. Tuy nhiên tiết mục song ca cùng cậu học trò mà Mỹ Tâm vô cùng yêu quí được giữ bí mật đến phút chót.

Ngay khi Ya Suy cất tiếng hát đầu tiên, Mỹ Tâm vẫn ung dung ngồi hàng ghế khán giả lắc lư như không hề có chuyện gì. Đến phần lời của nữ, bất ngờ giọng Mỹ Tâm vang lên và cô bắt đầu rời vị trí tiến lên sân khấu cạnh Quán quân Vietnam idol năm nay.

Phát sốt với phiên bản

Phát sốt với phiên bản

  Phát sốt với phiên bản
Mỹ Tâm còn chế lời trong lúc biểu diễn gọi anh thành Suy

Được hát cùng Mỹ Tâm, YaSuy càng có thêm niềm tin và cảm xúc dù anh còn rụt rè để Mỹ Tâm phải chủ động nắm tay cho nhập tâm cùng ca khúc. Sau phần trình diễn YaSuy đã chia sẻ: “Chị Mỹ Tâm là cánh chim đầu đàn để chắp cánh thêm cảm xúc cho em khi hát”. “Họa mi tóc nâu” cũng chia sẻ là mình mất ngủ mấy đêm về sự cố của Ya Suy lần thi trước, chính Mỹ Tâm là người đã đề nghị để có tiết mục bất ngờ này.

Phát sốt với phiên bản
Ý kiến bình luận xôn xao của cư dân mạng

Ngay sau khi phiên bản “Tình về nơi đâu” được biểu diễn lần đầu tiên giữa Mỹ Tâm, Ya Suy. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự khen ngợi về sự kết hợp tuyệt với này thậm chí còn hy vọng sẽ được nghe nhiều bài hát song ca của cặp đôi này.


Nghe lại “Tình về nơi đâu” Mỹ Tâm - Ya Suy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát sốt với phiên bản "Tình về nơi đâu" của Mỹ Tâm - Ya Suy