Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P40)

Hải Âu| 16/03/2014 22:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng xem lại những phát ngôn dí dỏm, hài hước nhưng cũng rất sâu sắc của Mỹ Tâm, Pha Lê, Văn Mai Hương... trong tuần vừa qua.

Phát ngôn

Tại sân khấu của Ru tình 2014, Mỹ Tâm đã có nhiều khoảnh khắc giao lưu thân thiết với người hâm mộ mình. Nữ giám khảo Vietnam Idol khá dí dỏm khi ao ước trên sân khấu: "Ngày 8/3 sẽ thật tuyệt vời nếu như có người đàn ông đến ôm Tâm từ phía sau như một đôi tình nhân. Nhưng không có ai làm vậy với Tâm cả. Tại sao một người xinh đẹp như mình lại không có nhỉ?".

Phát ngôn

Khi được hỏi thế nào là người phụ nữ đẹp, Thủy Tiên chia sẻ: "Rõ ràng một người sở hữu khuôn mặt và thân hình hoàn hảo sẽ luôn thu hút được nhiều sự chú ý, nhưng điều đó không có nghĩa là người đó có thể được đánh giá là đẹp hơn những phụ nữ khác. Câu nói: "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp" ra đời cũng có lí do riêng của nó. Khuôn mặt, thân hình đẹp trời phú chỉ là nền tảng, còn có phát triển được nó trở thành cái đẹp ai cũng phải công nhận hay không thì lại phụ thuộc vào chính bạn".

Phát ngôn

Trong lần biểu diễn ở nước ngoài mới đây, Ngọc Trinh vướng phải lùm xùm biểu diễn trong "chuồng gà" và dư luận cũng âm ỉ nghi án “các người đẹp qua nước ngoài chỉ để sex-tour”. "Nữ hoàng nội y" nói thẳng: "Ai thì tôi không biết nhưng hỏi riêng trường hợp của tôi thì ba xàm quá, tôi không muốn trả lời".

Phát ngôn

Khi được hỏi có biết giữ mình khi yêu Lê Hiếu ở tuổi vẫn còn rất trẻ, Văn Mai Hương thật lòng chia sẻ: Trong tình yêu thì Hương luôn luôn rất hết mình, nhưng trong cái hết mình đó nó cũng có quy chuẩn của nó. Là một người con gái phương Đông nên có những cái Hương phải giữ mình!

Phát ngôn

Trả lời về mẫu người đàn ông lấy làm chồng, Pha Lê cho biết: "Anh ấy chắc chắn sẽ là "đàn ông". Đương nhiên ở vị trí của tôi, chắc hẳn khi tiếp cận, anh ta cũng phải biết mình nên có gì mới tiến tới được với tôi. Khoan hãy hiểu lầm nhé, tôi thực tế lắm, khác với thực dụng. Đơn giản thôi, tôi đi xe hơi sẽ không bao giờ lấy người đi xe máy. Đừng nói tôi sang chảnh hay là đòi hỏi cao, tôi chỉ thấy thương cho đàn ông nếu họ thua kém mình, họ sẽ tự ti, sẽ buồn thậm chí bất mãn..."

Phát ngôn

Nguyễn Chánh Tín đang phải đối mặt với nỗi lo mất đi ngôi nhà duy nhất vì những thua lỗ của hãng phim Chánh Phương khi làm phim Dòng máu anh hùng. Mới đây, ông chia sẻ: "Mấy tháng nay tôi không thể làm ra được cái gì, phải giơ tay xin tiền người khác. Giờ nói tôi là ăn mày cũng phải chịu".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P40)