Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P29)

Hải Âu| 24/11/2013 21:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng điểm lại những phát ngôn hài hước và đáng nhớ của sao Việt trong tuần vừa qua.

Phát ngôn

Trong bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi, thị trường người mẫu ở Việt Nam gần đây có ít show diễn, theo chị họ đang sống bằng gì? Ngọc Trinh trả lời rằng: "Tôi nghĩ chắc cô nào cũng có bạn trai ở đằng sau nuôi, chứ không có bao nhiêu xài bấy nhiêu thôi."

Phát ngôn

Nhờ tài năng kinh doanh khéo léo, Ngọc Trinh cho biết: "4 tháng nay tôi đã tự lập rồi, tôi ra làm ăn được 8 tháng nhưng sau 4 tháng tôi đã tự lập không cần bạn trai phải chi tiền cho mỗi tháng nữa."

Phát ngôn

Mới đây, Angela Phương Trinh chia sẻ lời mẹ dặn cô khi ở lứa tuổi trưởng thành 18: "Mẹ dặn rằng: Phụ nữ, phải có tiền trong tay mới an toàn, đàn ông có thể nói ngon nói ngọt với con, thề non hẹn biển với con, nhưng một thứ duy nhất không thể cho con hoàn toàn chính là cảm giác an toàn. Cảm giác an toàn của phụ nữ là phải dựa vào năng lực chính mình để đạt được, con hiểu không?"

Phát ngôn

Sau một loạt những thông tin đôi co chuyện lừa tình, lừa tiền với Minh Chánh, Hoàng Yến nói rằng: "Tôi thật không ngờ là mình từng tiếp xúc với một con người biến thái như anh ta. Giờ bị làm phiền mãi, tôi cũng rất bực, nhưng coi như là số mình xui phải chịu."

Tôi thật không ngờ là mình từng tiếp xúc với một con người biến thái như anh ta. Giờ bị làm phiền mãi, tôi cũng rất bực, nhưng coi như là số mình xui phải chịu.

Bài viết: http://news.zing.vn/Hoang-Yen-Khong-ngo-quen-nguoi-bien-thai-nhu-Minh-Chanh-post371087.html#category

Nguồn Zing News

Phát ngôn

Khánh Thi mới đây đã chia sẻ: "Có những lúc tôi phải tạm từ bỏ câu lạc bộ, bỏ học viên, bỏ showbiz để dẫn các học viên ưu tú sang nước ngoài học tập. Những lúc đó, tôi đi bằng tiền túi của mình, thậm chí chi phí sinh hoạt cũng phải chia đều... Tôi từng nuốt nước mắt vào trong, cố tỏ ra mạnh mẽ để gánh lấy những lời xỉa xói đến từ phụ huynh học trò, khi họ hoặc hiểu lầm, mâu thuẫn hoặc cố tình hiểu sai, áp đặt vấn đề rồi chỉ thẳng tay vào mặt và hét lên rằng tôi là loại ác nhân, thất đức, không phải là con người."

Phát ngôn

Sau một bài phân tích về những khó khăn của Việt Nam trong trường đấu sắc đẹp, Hà Anh có câu nhận xét khá hài hước: "Tôi vẫn luôn nói, nếu làm món nem rán thì Việt Nam là số 1, nhưng nếu bảo bạn làm bánh ga tô hay may một chiếc áo vest thì phải tới Châu Âu. Các cụ bảo, biết mình, biết ta trăm trận trăm thắng. Đừng mang nem rán đến thi ở cuộc thi làm bánh ga tô."

Phát ngôn

Sau khi những chia sẻ của Hà Anh về những hạn chế của hoa hậu Việt Nam tại các đấu trường quốc tế xuất hiện, Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy cũng chia sẻ thêm về việc này: "Vẻ đẹp hình thể đó phải commercial (có tính thương mại cao) để người đoạt giải sau này còn đi quảng bá cho các thương hiệu và cho chính cuộc thi. Và nếu xét về các tiêu chí hình thể này thì Việt Nam ta còn khướt mới đạt được."

Phát ngôn

Vẫn tiếp tục câu chuyện nợ nần của Siu Black, Long Nhật mới đây chia sẻ: "Nếu là tôi, tôi sẽ cố gắng giữ thông tin chị Siu vỡ nợ do cờ bạc vẫn nằm trong tin đồn chứ không phơi bày trên mặt báo. Và chị ấy khoan xuất hiện trong những tháng ngày nhạy cảm, hãy án binh bất động rồi từ từ tìm phương giải quyết. Tôi biết không phải một mình chị Siu vỡ nợ mà còn rất nhiều nghệ sĩ khác cũng bị như thế nhưng người ta âm thầm khắc phục hậu quả chứ không để truyền thông vào cuộc như câu chuyện của chị Siu."

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P29)