Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P20)

Hải Âu| 08/09/2013 22:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng điểm lại những phát ngôn ấn tượng của các sao Việt tuần qua nhé!

Phát ngôn

Khi nghe rằng chồng Hồ Hoài Anh là người kiệm lời, Lưu Hương Giang vội thanh minh: "Anh Hoài Anh ở nhà nói nhiều lắm, có khi anh ấy còn nói nhiều hơn cả vợ. Nhiều lúc tôi phải nhắc: Anh ơi, thôi đừng nói nữa, em đau đầu rồi đây này”.

Phát ngôn

Nhiều người cho rằng, việc mua bảo hiểm trinh tiết 1 triệu USD của Ngọc Sơn chỉ là để PR bản thân. Tuy nhiên anh nói rằng: "Tôi sẵn sàng đi đến bất kỳ hội đồng thẩm định y khoa nào để thẩm định tôi vẫn còn "zin" 100%. Nhiều người cho rằng, tôi đã mất trinh vậy tôi hỏi các bạn lấy lý do nào, bằng chứng nào để khẳng định tôi đã mất? Tất cả xét nghiệm tôi đều công khai trên trang cá nhân và lúc nào cũng trong tình trạng máu sạch."

Phát ngôn

Tâm sự về việc từng từ chối cơ hội để được nổi tiếng ở Hàn Quốc, Hari Won nói: "Năm 18 tuổi, tôi đã được đào tạo để trở thành một nghệ sĩ biểu diễn. Sau đó, trước khi chuẩn bị ký hợp đồng với một công ty giải trí lớn, những người quản lý đã có một buổi nói chuyện với tôi. Họ hỏi tôi có thể làm gì khi bước chân vào showbiz. Tôi đã trả lời, tôi có thể làm bất cứ việc gì, trừ bán dâm. Họ nhìn nhau cười và sau đó chỉ nói, có lẽ tôi không thích hợp với thế giới đó."

Phát ngôn

Khi được hỏi có mơ ước là con của mình sẽ hát hay giống Phương Mỹ Chi, Cẩm Ly thẳng thắn trả lời: "Tôi không mơ ước như vậy. Vợ chồng tôi không muốn hướng con mình theo nghệ thuật."

Phát ngôn

Bùi Anh Tuấn chia sẻ, lúc anh gặp scandal, tinh thần đi xuống, tâm trí không được ổn định rồi liên tiếp điều tiếng ập đến, bố anh đã phải nghỉ dạy ở trường Đại học về ở nhà chỉ để lo lắng và chăm sóc cho anh.

Phát ngôn

Khi được hỏi có biệt tài xem số, xem tướng cho bạn bè và thường xuyên đi xem bói, và khi hỏi về chuyện lấy chồng, Phương Thanh hài hước trả lời: "Thầy phán có thể lên xe hoa năm nay, nếu không lấy được mình để 52 cho sốc."

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P20)