Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P19)

Khánh An (TH)| 01/09/2013 22:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng xem sao Việt đã có những phát ngôn "để đời" nào trong tuần qua nhé!

Sau khi scandal vỡ nợ bị bung bét ra ngoài, Siu Black đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, chi tiêu hàng ngày không những không được cao sang và dư dả như trước kia mà thậm chí rất tằn tiện và có phần kham khổ: "Tôi nói có thể nhiều người không tin, nhưng cả gia đình tôi hiện tại sống một ngày chỉ hết có 50.000 đồng".

Phát ngôn

Trong một bài phỏng vấn, có ý kiến cho rằng hoa hậu phải hoạt động cộng đồng và làm từ thiện, còn Ngọc Hân không thấy xuất hiện ở những công việc như vậy nữa và cô đã không ngần ngại trả lời thẳng thắn: "Hoa hậu không phải là một đích đến nên bản thân nó không bao hàm những nghĩa vụ. Vì vậy, mọi người đừng buộc một hoa hậu phải làm cái này, cái nọ như một nghĩa vụ. Với tôi, mọi thứ mình làm xuất phát từ cái tâm mới có giá trị nhất định..."

Phát ngôn

Nữ ca sỹ Văn Mai Hương nổi tiếng sau cuộc thi "Vietnam Idol" khi còn chưa đủ 18 tuổi nên việc giữ được bản lĩnh của mình trong showbiz với cô càng khó khăn hơn những ngôi sao khác. Trong một bài phỏng vấn, ca sỹ trẻ chia sẻ: "Tôi nghĩ mình mang tính cách điển hình của người Hà Nội là không vồ vập quá và không lấy câu chuyện làm quà. Tôi chỉ làm việc của mình".

Phát ngôn

Với tự đề "Chuyện về Đàm Vĩnh Hưng" được đăng tải trên trang cá nhân, Dương Yến Ngọc đã viết về Mr Đàm của những năm về trước một cách chân thật: "13 năm trước, Mr Đàm là ca sỹ hạng C, cát-xê 50 ngàn!". Người đẹp còn chia sẻ Đàm Vĩnh Hưng đạt được như ngày hôm nay là do anh hết lòng với nghề nghiệp của mình.

Phát ngôn

Dù muộn màng nhưng Long Nhật cuối cùng cũng lên tiếng về vấn đề của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và các ngôi sao, đặc biệt là về phát ngôn của Ngọc Đại: "Không biết Nguyễn Ánh 9 là ai", "bà tám showbiz" đã thẳng thừng chia sẻ: 'Không biết Nguyễn Ánh 9 là ai, Ngọc Đại đừng làm nhạc sỹ nữa.'

Phát ngôn

Dù đang ở tâm bão dư luận trong câu chuyện liên quan đến nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 nhưng Mr Đàm đã đăng tải đoạn status với những câu nói đầy hàm ý, ám chỉ ai khó mà đoán được: "Chó sủa thì chó cứ sủa... Đoàn người đi cứ đi!".

Phát ngôn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P19)