Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P18)

Hải Âu (TH)| 25/08/2013 23:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng xem lại những phát ngôn ấn tượng của Hồ Quỳnh Hương, Văn Mai Hương và Đàm Vĩnh Hưng... tuần qua nhé!

Phát ngôn

Khi được hỏi có phải tuýp người phụ nữ mê vẻ đẹp trai ngoại, Văn Mai Hương thành thật: "Thật ra đàn ông hay phụ nữ đều thích những người đẹp, còn tôi thì thích đàn ông Việt Nam hơn. Họ rất tận tình với gia đình và sống có tình cảm."

Phát ngôn

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Hồ Quỳnh Hương đáp: "Tôi vẫn đang chờ "dài cổ" xem có gì mới hơn không. Tình yêu phải rất tự nhiên, tôi không thể tính toán hay biết trước được điều gì". Và cô còn nhận mình là gái già, gái ế.

Phát ngôn

Thu Minh từng nói, làm nghệ thuật thực sự thăng hoa khi không nghĩ đến tiền và "từ ngày lấy chồng tới giờ tôi thấy thanh thản hơn trong công việc. Tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại, show mình thích thì mới nhận chứ không phải ép mình "chạy show" như lúc trước. Và vì thế, mỗi việc mình làm cũng được chăm chút chỉn chu và nâng tầm chất lượng, đẳng cấp hơn."

Phát ngôn

Trong buổi họp báo mới đây, khi được hỏi có phải Mỹ Tâm cũng sẽ tham gia một vai trong bộ phim cùng Đàm Vĩnh Hưng hay không thì Mr. Đàm cho biết: "Hưng chưa bao giờ tuyên bố sẽ đóng phim với Mỹ Tâm cả. Vì ai cũng biết rồi đấy, Mỹ Tâm đóng phim quá hay nên mình không có cửa...", câu nói hài hước của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến nhiều người phải bật cười.

Phát ngôn

Hiền Thục tâm sự, trừ những khi phải đi diễn xa nhà, cô mới phiền người nhà đưa đón con, còn nếu ở nhà, dù đêm có diễn khuya, có ngày chạy tới bảy show về nhà 2-3h sáng nhưng đúng 6h hôm sau cô thức dậy cùng con chuẩn bị đích thân đưa Gia Bảo tới trường. Buổi chiều cô cũng tới đón cháu về rồi sau đó mới chuẩn bị cho việc đi diễn. Nữ ca sĩ vẫn đùa rằng, cô tự cho mình 10 điểm với vai trò làm mẹ.

Phát ngôn

Trong một bài phỏng vấn mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 thẳng thắn cho biết ông không hài lòng với giọng hát của nhiều ca sĩ thuộc lớp đàn em, đàn cháu. Ông nói thêm: "Đàm Vĩnh Hưng mà đi hát thì chỉ xứng là ca sĩ loại C hát lót chứ không được vào hạng ca sĩ chính của phòng trà đâu".

Phát ngôn

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả lời nhận xét ấy bằng những ngôn từ khá cay nghiệt: "Nếu đó là những lời chú phát biểu thì thật tiếc cho chú với hình ảnh đẹp dễ thương, hiền lành trong suốt bao nhiêu năm qua chú mải công “giữ gìn” nay tan biến và Đàm Vĩnh Hưng cho đó là hình ảnh của Ngụy Quân Tử thưa chú. Và nếu đúng, thì cũng đã đến lúc chiếc mặt nạ đó phải được tháo xuống bởi chính chú!"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P18)