Phát hiện xác người đàn ông đang phân hủy trôi trên biển

Tuyến Trang| 08/01/2015 14:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một tàu cá đang đánh bắt trên vùng biển Cà Mau, đã bất ngờ phát hiện thi thể của người đàn ông, ngoài 30 tuổi, đang trong giai đoạn phân hủy, trôi trên biển.

Sáng ngày 08/01, tin từ Đồn BP Sông Đốc, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) cho biết, vừa bàn giao thi thể của nạn nhân Nguyễn Diễm Phúc (37 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) cho gia đình đêm về quê lo hậu sự.

Trước đó, khi tàu cá của ông Trần Văn Đời (ngụ xã Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau), đang hoạt động trên vùng biển Cà Mau thì bất ngờ phát hiện thi thể của người đàn ông, đang trong giai đoạn phân hủy trôi trên mặt nước. Ông đã cho người vớt lên rồi trình báo vụ việc đến Đồn biên phòng Sông Đốc.

Qua thông báo mô tả trên mạng thông tin liên lạc biên phòng, ông Lý Văn Tuấn (thuyền trưởng tàu cá KG 92654 TS, ngụ Kiên Giang) đã nhanh chóng xác nhận danh tính của nạn nhân.

Theo ông Tuấn, nạn nhân là thuyền viên trên tàu ông đã bị trượt chân té xuống biển mất tích vào ngày 03/01 vừa qua. Ông đã cho quay tàu lại tìm kiếm và báo cáo nhờ lực lượng biên phòng hỗ trợ tìm kiếm nhưng vô vọng…

Được biết, do người nhà nạn nhân không yêu cầu điều tra nên lực lượng làm nhiệm vụ đã lập biên bản rồi bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện xác người đàn ông đang phân hủy trôi trên biển