Phát hiện thêm khối bê tông chứa thi thể người

T.T| 16/05/2019 11:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quá trình khám nghiệm hiện trường để điều tra nghi án giết người giấu xác phi tang, cơ quan Công an tiếp tục phát hiện thêm một khối bê tông khác có chứa thi thể người.

Theo đó, liên quan đến vụ phát hiện thi thể người trong thùng nhựa đầy bê tông, Công an tỉnh Bình Dương cho biết trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cảnh sát tìm thấy thêm một khối bê tông chứa thi thể người.

Khối bê tông mới được tìm thấy ở bãi cỏ bên hông căn nhà nơi xảy ra vụ việc tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng (Bình Dương). Sau khi phát hiện, cảnh sát đập khối bê tông ra thì phát hiện bên trong là thi thể người. Thi thể thứ nhất được tìm thấy vào tối 15/5 tại khu vực này vẫn đang được khám nghiệm.

Phát hiện thêm khối bê tông chứa thi thể người

Khối bê tông trong thùng nhựa chứa thi thể người sau khi bị đập bỏ

Trước đó, vào tối 15/5, khi đang dọn dẹp căn nhà để ở, anh H. thấy một thùng lạ không đựng nước mà đầy bê tông. Do chiếc thùng chiếm diện tích lại không sử dụng được nên anh H. cùng bạn mang khối bê tông trên đi phá hủy và bàng hoàng phát hiện một thi thể người đã phân hủy bên trong nên đã trình báo cơ quan Công an.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, đưa thi thể đi giám định pháp y, xét nghiệm ADN để xác định danh tính nạn nhân và nguyên nhân tử vong.

Được biết trước đó căn nhà này đã có 3 người đến thuê (2 nữ và 1 nam), tuy nhiên sau đó 1 thời gian căn nhà được phủ bạt kín phía trước và không thấy người đàn ông xuất hiện chỉ có 2 phụ nữ ra vào rồi sau đó họ cũng trả nhà, rời đi. Chủ căn nhà đã rao bán và có người hỏi mua.

Hiện Công an tỉnh Bình Dương đã thông báo đến người dân có người thân mất tích hoặc biết thông tin về vụ án có thể liên hệ, phối hợp cơ quan cảnh sát điều tra phá án.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thêm khối bê tông chứa thi thể người