Phát hiện mẹ và con gái 6 tuổi tử vong trong khách sạn

Tuyết Nhung(TH)| 14/07/2016 05:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khuya 13/7, Công an Q.2 (TP.HCM) vẫn tiến hành phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ khẩn trương điều tra về vụ việc nghi án hai mẹ con uống thuốc sâu tự tử vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo trình báo của chủ khách sạn H.S. nằm trên đường Thạnh Mỹ Lợi, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, nơi xảy ra vụ việc cho biết, vào sáng 13/7 có một người phụ nữ khoảng 35 tuổi ôm theo một bé gái 6 tuổi vào thuê phòng tại khách sạn.

Từ sáng tới chiều, chủ khách sạn cũng như nhân viên tại đây không thấy hai mẹ con người phụ nữ kia có động tĩnh gì. Đến 17 giờ thì khách sạn cử người lên kiểm tra, thấy cửa đã bị chốt ở bên trong.

Do không thấy ai mở cửa, chủ khách sạn đã quyết định phá khóa xông vào. Khi cửa vừa được mở, mọi người đều bàng hoàng khi thấy cả hai mẹ con người phụ nữ nằm bất động, miệng sùi nước bọt và cơ thể tím tái.

Vụ việc đã được nhanh chóng trình báo tới cơ quan chức năng. Công an Q.2 (TP.HCM) có mặt và đưa hai mẹ con vào bệnh viện cấp cứu. 

Qua khám xét tại hiện trường, lực lượng chức năng cho biết trong phòng nồng nặc mùi thuốc trừ sâu và không thấy có biểu hiện gì khác thường.

Đại diện từ Bệnh viện Q.2 cho biết, khi đưa vào cấp cứu bé gái đã tử vong riêng người mẹ được chuyển tiếp lên Bệnh viện Nhân dân Gia Định để cứu chữa. Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân vụ việc có thể người mẹ đã uống trừ sâu và bắt con uống để cùng tự tử.

Công an Q.2 (TP.HCM) vẫn đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ việc và liên hệ với gia đình nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện mẹ và con gái 6 tuổi tử vong trong khách sạn