Thiêu chết con trai của người tình đồng tính để trả thù

Nguyễn Lê| 04/01/2019 11:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bực tức vì bị người tình đồng tính đuổi ra khỏi nhà nên Phương đã nảy sinh ý định thiêu cháy con trai của người tình để trả thù.

Sáng 4/1, lãnh đạo VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Xuân Phương (SN 1970, trú thôn 8, xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào năm 2008, Phương với chị N.T.K. (SN 1978) có quan hệ tình cảm đồng tính và chung sống với nhau tại thôn 8, xã Ea Đar.

Thiêu chết con trai của người tình đồng tính để trả thù

Ảnh minh họa

Sau đó, giữa Phương và chị K. xảy ra mâu thuẫn về chuyện tiền bạc và chị K. đuổi Phương đi nhưng Phương không đi. Đến ngày 22/12/2018, bực tức vì bị chị K. đuổi khỏi nhà nên Phương nảy sinh ý định giết con trai của chị K. là cháu V.M.T. (SN 2006) rồi cùng tự sát.

Nghĩ là làm, lợi dụng lúc chị K. đi làm, Phương lấy chai nhựa chứa dầu hỏa và mang theo bật lửa vào phòng ngủ gọi cháu T. dậy rồi đổ dầu hỏa ra chăn châm lửa đốt. Khi lửa bùng cháy, Phương ôm chặt cháu T. để cùng chết.

Lúc này, cháu T chống cự chạy về phía nhà vệ sinh. Phương đuổi theo, dùng tấm ván đập vào đầu cháu T. Khi tấm ván gãy, Phương tiếp tục dùng một khúc gỗ đánh vào đầu cháu T. khiến cháu nhỏ ngất xỉu.

Tưởng cháu T. đã chết nên Phương quay lại, nhảy vào đám lửa để tự sát. Tuy nhiên do lửa quá nóng nên Phương thoát ra ngoài tri hô người dân ứng cứu.

Rất may người dân đã kịp thời đến dập lửa đưa cháu T. đi cấp cứu và trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng. Theo kết quả giám định thương tích, cháu T. bị thương tích 25%.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiêu chết con trai của người tình đồng tính để trả thù