Đi Karaoke nam thanh niên thiệt mạng vì sự cố thang máy

Hoài Thanh| 01/12/2014 12:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi hát karaoke xong anh Phúc và nhóm bạn ra về, trong lúc vận hành thang máy từ sự lầu 3 để xuống đất đã gặp sự cố, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 30/11, tại tầng 3 của quán karaoke Đô - Rê - Mi ở số 231 đường Bình Long, (phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân TP.HCM), một thanh niên tên Phúc (khoảng 20 tuổi, quê Quảng Ngãi) cùng nhóm bạn vào hát karaoke.

Sau khi hát xong anh Phúc và nhóm bạn ra về, trong lúc vận hành thang máy từ lầu 3 để xuống đất đã gặp sự cố, khiến anh nàytử vong tại chỗ.

Đi Karaoke nam thanh niên thiệt mạng vì sự cố thang máy

Thi thể nạn nhân được chuyển đi khám nghiệm.

Theo những nhân chứng có mặt cho biết, do thang máy gặp sự cố, nên khi buồng thang chưa xuống, cánh cửa thang đã mở ra. Lúc này anh Phúc không biết bước vào thang, nên bị rơi tự do từ tầng 3 xuống đất. Những người bạn đi cùng anh Phúc do chưa bước vào thang đã may mắn thoát chết.

Sau khi tai nạn xảy ra, Công an phường Bình Hưng Hòa A, Công an quận Bình Tân đã có mặt để khám nghiệm hiện trường. Đến gần 3h sáng ngày 1/12, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Bình Tân mới kết thúc công tác khám nghiệm hiện trường, cũng như lấy lời khai những người có liên quan. Thi thể nạn nhân, được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi, phục vụ công tác điều tra.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi Karaoke nam thanh niên thiệt mạng vì sự cố thang máy