Bạc Liêu: Đối tượng giết cha ruột bị khởi tố

Tuyến Trang| 24/10/2014 17:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị la mắng ngủ không được, nghịch tử đã ngồi dậy cự cãi và lấy búa đập mạnh vào đầu cha của mình khiến nạn nhân tử vong.

Sáng ngày 24/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc đã ra quyết định khởi tố bị can về hành vi giết người đối với Lê Cao Trí (24 tuổi, xã Vĩnh Trạch, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) và di lý đối tường về địa điểm gây án để dựng lại hiện trường.

Bạc Liêu: Đối tượng giết cha ruột bị khởi tố

Căn nhà nơi hung thủ sát hại cha ruột của mình

Vụ án gây chấn động dư luận nói trên xảy ra vào chiều ngày 8/10. Nạn nhân chết dưới tay của Trí không ai xa lạ mà chính là Lê Quang Dũng (46 tuổi) cha ruột của y.

Theo lời khai của Trí tại cơ quan công an, trước khi xảy ra vụ việc, y đã nhậu với một số bạn rồi về nhà ngủ thì bị ông Dũng la mắng um sùm nên đã dẫn đến xô sát. Trong lúc ẩu đả, Trí bất ngờ lấy cây búa đập vào đầu ông Dũng khiến nạn nhân tử vong tại chổ.

Sau khi ông Dũng tử vong, Trí lấy điện thoại động và đồng hồ trên người ông rồi thản nhiên lấy búa ném xuông sông phi tang. Ngoài ra, đối tượng còn tạo hiện trường giả, gọi điện thoại nói với người thân là ông Dũng bất ngờ bị thổ quyết.

Cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ cố ý giết người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạc Liêu: Đối tượng giết cha ruột bị khởi tố