Sát hại người tình, uống thuốc ngủ tự tử nhưng không chết

Hồ Huy| 12/06/2018 15:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến tìm bạn gái xin hàn gắn tình cảm nhưng không thành, Hải bóp cổ người yêu đến chết sau đó đi mua thuốc ngủ uống để tự tử nhưng không chết.

TAND tỉnh Đồng Nai ngày 12/6 đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Lưu Văn Hải (39 tuổi, ngụ huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh) bị truy tố về tội danh giết người.

Nội dung cáo trạng thể hiện, Hải và chị H.T.Y (31 tuổi, ngụ xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) có mối quan hệ tình cảm. Đến tháng 11/2017, chị Y. nhận thấy không còn tình cảm với Hải và 2 người không hợp nhau nên chủ động đề nghị chia tay. Vì chuyện này nên giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Trưa ngày 15/11, Hải tìm đến gặp chị Y. để nối lại tình cảm nhưng chị Y. vẫn kiên quyết không đồng ý. Tức giận, Hải xô ngã chị Y. rồi bóp cổ đến khi nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Hải ra tiệm thuốc mua thuốc ngủ uống tự tử và nằm cạnh chị Y. Khi tỉnh dậy, thấy mình vẫn bình thường nên đi về phòng trọ. Chiều cùng ngày, sau khi mọi người phát hiện chị Y. tử vong và báo Công an, Hải đã đến công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Tại phiên tòa sáng nay, HĐXX đã tuyên Hải 19 năm tù giam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại người tình, uống thuốc ngủ tự tử nhưng không chết