Gặp "tiếng sét ái tình" trong trại giam, dắt nhau buôn ma túy

Đoàn Nga| 18/12/2015 19:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong những lần đi thăm nuôi chồng trong trại giam, Nơm đã gặp “tiếng sét ái tình” với Tuấn. Rất nhanh sau đó, cả hai đã kết đôi “mèo mả gà đồng” rồi cùng nhau đi buôn ma túy.

Ngày 18/12, TAND thành phố Hà Nội đã tuyên phạt Tô Thị Nơm, 30 tuổi (trú ở xã Quảng Hưng, Quảng Uyên, Cao Bằng); Trần Anh Tuấn, 35 tuổi (ở phường Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội) và Mã Văn Chính, 26 tuổi (trú xã Lý Quốc, huyện Hạ Lang, Cao Bằng) đều chịu mức án chung thân về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Theo truy tố, đầu tháng 9/2014, khi chồng của Nơm bị giam tại Trại Tạm giam số 1 – Công an thành phố Hà Nội nên hàng tháng chị ta đều từ quê xuống thăm nuôi chồng. Trong những lần đến thăm chồng, Nơm gặp Tuấn cũng đến đây thăm người thân.

Lúc ngồi chờ tới lượt thăm nuôi, Nơm và Tuấn nảy sinh tình cảm yêu đương dù cả hai đã có vợ, có chồng. Để thuận lợi qua lại với người tình, người đàn bà này gần như “cắm chốt” ở Thủ đô.

Dù mặn nồng yêu đương nhưng không có công ăn việc làm nên cả hai lâm vào tình cảnh khó khăn về kinh tế nên đã quyết định đi buôn ma túy.

Gặp   

Các bị cáo tại phiên xét xử 

 

Đầu tháng 1/2015, do thấy nhiều người có nhu cầu mua ma túy đá nên Tuấn bảo Nơm gọi điện cho Chính đặt mua 1kg ma túy đá. Sau khi đặt hàng, Nơm mang 6 vạn Nhân dân tệ (190 triệu đồng) mang về đưa cho Chính rồi quay về Hà Nội.

Ngày 12/1/2015, nhận tin Chính báo đã có “hàng”, cặp đôi liền thuê ô tô lên nhận rồi vội vã quay về ngay trong đêm. Rạng sáng ngày 13/1/2015, khi về đến ngã ba quốc lộ 1A mới, giao cắt với quốc lộ 3, Nơm và Tuấn đã bị lực lượng công an kiểm tra, bắt giữ.

Ngoài hơn 501.410 gram ma túy đá được giấu trong xe và 7.780 gram ma túy giấu trong bao thuốc lá, cảnh sát còn thu được 1 khẩu súng dạng Colt cùng 3 viên đạn.

Tại phiên tòa, Chính khai đã nhiều lần giao dịch mua bán ma túy với cặp tình nhân trên nhưng Tuấn và Nơm đồng loạt phủ nhận lời khai này nên HĐXX  không đủ căn cứ để xử lý Tuấn, Nơm về hành vi mua bán chất gây nghiện trước đó.

Đối với số ma túy trong vỏ bao thuốc lá, Tuấn khai mua của đối tượng lạ mặt từ trước để sử dụng dần và nếu có khách thì bán lại kiếm lời. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp "tiếng sét ái tình" trong trại giam, dắt nhau buôn ma túy