Đâm chết bạn nhậu vì một câu chửi cửa miệng

Hoàng Thiên Lý| 17/03/2015 16:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì câu chửi cửa miệng của Nhân trong lúc bị nhắc vật tay thua không chịu mua rượu, Thân đã về nhà lấy thanh kim loại có đầu nhọn, quay lại đâm vào vùng hông và lưng Nhân, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 17/3, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Cao Văn Thân (SN 1996, trú xã Khánh Đông, huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa) 15 năm tù về tội giết người. Nạn nhân chính là người cùng nhậu trước đó với y. Ngoài ra, tòa còn buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại 78.125.000 đồng.

Đâm chết bạn nhậu vì một câu chửi cửa miệng

Bị cáo trước tòa

Theo cáo trạng, chiều tối ngày 15/9/2014, Thân, Cao Đình Nhân, Cao Văn Việt, Cao Trọng Biên, Cao Văn Tuấn cùng trú tại thôn Suối Thơm, xã Khánh Đông, huyện Khánh Vĩnh, tổ chức uống rượu tại nhà Tuấn. Uống rượu đến 23h30’ thì hết rượu nên Nhân rủ mọi người vật tay, ai thua thì đi mua 1 lít rượu về uống tiếp.

Sau đó, Nhân vật tay với Tuấn; Biên vật tay với Việt, còn Thân ngồi xem làm trọng tài, thấy Nhân vật tay thua Tuấn thì Thân nói: “Anh Nhân thua thì đi mua rượu uống” nghe vậy thì Nhân chửi Thân và giữa hai người lao vào đánh nhau.ư

Được mọi người can ngăn, Thân liền bỏ về nhà cách đó 20m, lấy một thanh kim loại đầu nhọn dài khoảng 20cm (dùng để bẫy gà rừng), chạy sang đâm mạnh 1 nhát vào vùng hông phải của Nhân lúc đó đang đứng ở sân nhà Tuấn. Nhân bỏ chạy thì Thân tiếp tục đuổi theo, đâm vào lưng Nhân thêm 1 nhát nữa. Nhân chạy được 60m nữa thì ngã xuống và tử vong.

Sau khi đâm Nhân, Thân bỏ về nhà rồi quay lại nhà Tuấn bảoTuấn chở xuống thị trấn Diên Khánh nhậu tiếp. Khi vừa đến quán nhậu thì nghe tin Nhân chết, Tuấn đã chở Thân đến Công an xã Khánh Đông đầu thú, nộp thanh kim loại đã dùng đâm Nhân và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết bạn nhậu vì một câu chửi cửa miệng