Cô gái 13 tuổi sinh con, hai chàng trai lĩnh án

Trần Sỹ-Hữu Giáp| 30/10/2015 17:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều lần nói chuyện trên điện thoại, cô bé H’ Vâng đã trao cái ngàn vàng cho hai chàng trai dẫn đến có con. Đến khi bị bắt, cả hai mới tá hỏa ra khi biết được “bạn gái” của mình chưa đủ 13 tuổi.

Ngày 30/10, TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên toà xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Y Hai Byă (29 tuổi, trú xã Yang Tao, huyện Lăk) về tội “hiếp dâm trẻ em” và tuyên phạt y với mức án 14 năm tù; còn với đối tượng Y Thêu đã bị xét xử tại phiên tòa khác của TAND tỉnh Đắk Lắk.

Theo cáo trạng, tháng 6/2013 Y Hai Byă thấy cuộc gọi nhỡ của số máy lạ vào số máy của mình nên đã gọi lại, đầu dây bên kia có một người phụ nữ bắt máy trả lời và tự giới thiệu tên là H’Vâng Đăk Căt. Sau nhiều lần liên lạc bằng điện thoại với nhau thì cả hai đã nảy sinh tình cảm nên đã cho địa chỉ nơi ở của mình và hẹn ngày gặp mặt.

Cuối tháng 7/2013, như đã hẹn trước Y Hai điều khiển xe máy đến đoạn đường bê tông thuộc buôn Bhôk, xã Yang Tao, huyện Lăk để gặp "người trong mộng" H’Vâng của mình sau bao ngày tâm sự qua điện thoại. Một tuần sau lần gặp đầu tiên ấy, cả hai thấy quý mến nhau nên thường xuyên tâm sự, hẹn hò. Rồi sau đó, H’Vâng đã trao cái ngàn vàng cho Y Hai.

Cô gái 13 tuổi sinh con, hai chàng trai lĩnh án

Bị cáo Y Hai Byă trước vành móng ngựa.

Tiếp đó, cả hai có thêm vài lần quan hệ tình dục nữa. Một thời gian sau, H’Vâng lại quen biết với một chàng trai khác tên là Y Thêu Jiê (trú tại buôn Bhôk, xã Yang Tao, huyện Lăk). Cũng như chàng trai trước, nàng H’Vâng đã trao thân mình nhiều lần cho Y Thêu. Ngày 13/01/2014, ông Y Tlăm Hlong là bố đẻ của H’Vâng phát hiện con gái có thai nên đã làm đơn gửi Công an huyện Lăk tố cáo hành vi Y Thêu Jiê.

Bản Kết luận giám định số 543 ngày 14/11/2014 của Phân viện khoa học hình sự tại Đà Nẵng cho thấy, cháu bé con của H’Vâng Đăk Căt là con đẻ Y Hai Byă với xác suất 99,99%.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái 13 tuổi sinh con, hai chàng trai lĩnh án