Bé gái trèo tường ra ngoài giữa đêm, bạn trai lĩnh án tù

Lê Hiệp – Quang Trường| 16/11/2015 19:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vốn có tình cảm với nhau từ trước nên khi đang ngồi nhậu cùng bạn bè nhận được tin nhắn từ người tình nhí Thảo liền cầm máy lên gọi điện và hẹn gặp người tình nhí để “tâm sự”..

Ngày 16/11 TAND tỉnh Gia Lai đã đưa bị cáo Phạm Xuân Thảo, 28 tuổi, (HKTT: Thôn Ia Mua, xã Bầu Cạn, huyện Chư Prông, Gia Lai) ra xét xử về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, Thảo và cháu A (12 tuổi), quen biết nhau từ tháng 4/2015, sau một thời gian nhắn tin qua lại thì cả hai đã nảy sinh tình cảm nam nữ với nhau.

Bé gái trèo tường ra ngoài giữa đêm, bạn trai lĩnh án tù

Bị cáo trước vành móng ngựa

Vào khoảng 21h30 phút ngày 08/6/2015 khi Thảo đang ngồi uống rượu với bạn tại Tp. Pleiku, tỉnh Gia Lai có sẵn hơi men trong người cùng với nỗi nhớ "người tình nhí", Thảo đã lấy điện thoại gọi và hẹn gặp người tình tại thị trấn Chư Prông để tâm sự. 

Nhận được điện thoại hẹn gặp của người yêu, cháu A đợi đến 22h30 phút thừa lúc cả gia đình đã đi ngủ, lén mở cửa sau, trèo qua hàng rào B40 đi ra ngoài đường đứng đợi Thảo.

Đến khoảng 23h30 phút Thảo chạy mô tô từ hướng Tp. Pleiku về đến chỗ hẹn và chở cháu A ra hướng thị trấn Chư Prông để dạo mát. Sau đó, vì trời đã khuya và cháu A cũng không thể quay về nhà trong lúc này nên Thảo đã chở người tình đến nhà nghỉ 61 Lý Thái Tổ, thị trấn Chư Prông gọi cửa để thuê phòng nghỉ qua đêm.

Sáng hôm sau khi vào gọi con gái dậy chuẩn bị đi học thì gia đình cháu A phát hiện con gái đêm qua không ngủ ở nhà thì hốt hoảng, tổ chức đi tìm kiếm và phát hiện cháu A đang ở nhà bạn. Thấy con gái có nhiều dấu hiệu bất thường nên gạ hỏi thì A thừa nhận tối qua đã cùng Thảo thuê phòng số 31, nhà nghỉ số 61, Lý Thái Tổ để ngủ lại và quan hệ tình dục với nhau. Ngay sau đó, gia đình cháu A đã đến Công an thị trấn Chư Prông trình báo. Đến 9h30’ cùng ngày Thảo đến Công an thị trấn đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Với hành vi phạm tội nêu trên, TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt Phạm Xuân Thảo 12 năm tù giam. Bản án trên cũng là một bài học cho sự thiếu hiểu biết pháp luật. Hơn nữa đây cũng là bài học đắt giá cho các bậc cha mẹ phải biết quan tâm và giáo dục con trẻ tốt hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái trèo tường ra ngoài giữa đêm, bạn trai lĩnh án tù