Phan Minh Huyền khoe vóc dáng vạn người mê với style Nữ thần

Minh Khang| 29/08/2022 17:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhan sắc tựa nữ thần cùng vóc dáng vạn người mê của Phan Minh Huyền khiến trái tim khán giả xao xuyến.

phan minh huyen gay thuong nho voi nhan sac tua nu than trong vay da hoi trang4

Nữ diễn viên Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) lại tiếp tục gây thương nhớ khi xuất hiện với nhan sắc tựa nữ thần trong thiết kế dạ hội trắng tại sự kiện diễn ra vào chiều ngày 28/8 ở Hà Nội.

phan minh huyen gay thuong nho voi nhan sac tua nu than trong vay da hoi trang1

Cách đây ít ngày, cô từng khiến khán giả thổn thức với sắc vóc vạn người mê trong chiếc đầm dạ hội màu xanh dịu dàng, thướt tha như tiên nữ. Thiết kế dạ hội với màu trắng tinh khôi lần này giúp Phan Minh Huyền khoe trọn nhan sắc ngày càng lên hương, khiến khán giả không ngừng xuýt xoa, nức nở khen ngợi.

phan minh huyen gay thuong nho voi nhan sac tua nu than trong vay da hoi trang5

Là một trong số ít diễn viên luôn được khen về style thời trang từ trên phim đến ngoài đời, Phan Minh Huyền thường xuyên ghi điểm với các trang phục cô chọn lựa khi tham dự các sự kiện. Điều thú vị là khi xuất hiện tại các sự kiện, nữ diễn viên luôn chọn cho mình những thiết kế nhẹ nhàng, màu sắc nhã nhặn theo gu của riêng mình nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, thời thượng của cô trong phong cách thời trang.

phan minh huyen gay thuong nho voi nhan sac tua nu than trong vay da hoi trang2

Thiết kế dạ hội trắng cô mặc tại sự kiện mới đây có phần thân trên dáng corset giúp khoe bờ vai trần quyến rũ, dáng váy dài, yểu điệu, mang hơi hướng cổ điển rất tiểu thư. Nữ diễn viên thực sự đã khéo khoe trọn vẹn sắc vóc nuột nà trong tạo hình của một nữ thần, mỗi bước đi của cô đều khiến người khác khó rời mắt. Không ít người dành lời ngợi khen, sắc vóc, hình ảnh của Phan Minh Huyền tại sự kiện không thua kém hình ảnh những minh tinh hàng đầu châu Á trên các thảm đỏ lộng lẫy nhất.

phan minh huyen gay thuong nho voi nhan sac tua nu than trong vay da hoi trang3

Từ sau khi “Thương ngày nắng về” kết thúc, Phan Minh Huyền dường như càng đắt show dự sự kiện, quảng cáo hơn. Nếu như Vân Trang của “Thương ngày nắng về” giúp Phan Minh Huyền thay đổi cuộc sống của mình, dư âm của vai diễn và sự nỗ lực mỗi ngày để phát huy về mặt hình ảnh đã giúp cô khẳng định vị trí của một diễn viên có thực lực, đã đến thì sẽ luôn ở lại trong lòng khán giả.

phan minh huyen gay thuong nho voi nhan sac tua nu than trong vay da hoi trang

Do đó, sau khi dành một tuần nghỉ ngơi cùng gia đình sau khi “Thương ngày nắng về” kết thúc, Phan Minh Huyền lại trở lại với lịch trình công việc dày đặc. Là một phụ nữ năng động và độc lập, nữ diễn viên luôn không ngại khó khăn, vất vả để phấn đấu hết mình trong sự nghiệp và công việc. Khán giả vẫn đang mong Phan Minh Huyền sớm trở lại màn ảnh nhỏ bởi thiện cảm dành cho cô qua vai diễn Vân Trang quá lớn. Phan Minh Huyền cho biết mỗi khi nhận được những lời bày tỏ sự chờ mong này là cô lại hạnh phúc, phấn chấn mãi không thôi.

Ảnh: Đào Bá Đỗ Hải

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phan Minh Huyền khoe vóc dáng vạn người mê với style Nữ thần