Phần mềm tiếng Anh duy nhất của Việt Nam lọt top 5 thế giới

Đức Duy| 13/07/2021 21:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo báo cáo “Triển vọng thị trường ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em đến năm 2025” của Advance Market Analytics (Anh), Monkey Junior là một trong 5 ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em có nhiều người dùng nhất thế giới.

Advance Market Analytic - công ty uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu của Anh đã lựa chọn các ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em có thị phần lớn và danh tiếng trên thế giới để nghiên cứu và thực hiện báo cáo này.

Monkey Junior – sản phẩm của  là cái tên duy nhất của Đông Nam Á nằm trong danh sách cùng những tên tuổi khác của Anh, Mỹ, Tây Ban Nha, Hồng Kông.

monkey-math.jpg
Phụ huynh cùng học sinh tiếng Anh bằng phần mềm Monkey Junior.

Ra đời vào năm 2014, Monkey Junior được biết đến là ứng dụng số 1 cho trẻ mới bắt đầu học tiếng Anh từ 0 - 10 tuổi. Khi học với Monkey Junior, trẻ có khả năng ghi nhớ hàng ngàn từ vựng tiếng Anh chỉ với 10 - 20 phút học đều đặn hàng ngày.

Là cái tên tiên phong trong thị trường app học tiếng Anh cho trẻ tại Việt Nam, khi mới xuất hiện, nhiều phụ huynh vẫn còn lạ lẫm và băn khoăn không biết liệu học tiếng Anh qua app có tốt không hay phần mềm Monkey Junior có tốt không.

Theo chị Thái Thị Hiền ở Nghệ An đã dùng Monkey Junior để giúp hai con Anh Thư (10 tuổi) và Bảo Nam (5 tuổi) học tiếng Anh. Chị Hiền kể: “Gia đình tôi sống gần biên giới, không có điều kiện để cho hai con tới các trung tâm học cùng giáo viên nước ngoài. Mong muốn cho con được học tiếng Anh chuẩn từ đầu, tôi tìm hiểu và sử dụng ứng dụng Monkey Junior. Mỗi ngày, tôi dành 10-15 phút để học cùng con. Sau một tháng, bé Bảo Nam đã nhớ được 500 từ vựng”.

Hai con của chị Hiền giờ đây đã có thể giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh khi gặp người bản xứ nhờ vốn từ vựng dồi dào và phát âm chuẩn bản xứ.

Năm 2016, Monkey Junior đạt giải thưởng quốc tế: Giải Nhất Sáng kiến Toàn cầu tại Silicon Valley do Tổng thống Mỹ Barack Obama trao tặng, Giải Vàng Asean ICT, Giải Nhất thiết kế Doanh nhân Châu Á…

Bên cạnh đó, Monkey Junior cũng nằm trong top 20 ứng dụng Giáo dục sớm tại Mỹ và Top 1 chương trình học đọc tại Mỹ trên Apple Store và Google Play.

Báo cáo của Advance Market Analytics cho thấy, một trong những cách học dễ dàng và tiết kiệm nhất là sử dụng các ứng dụng được cài đặt trên thiết bị di động hoặc máy tính bảng. Đây là cách học mới mẻ, thú vị và hiệu quả cho trẻ em vì cung cấp cho người học rất nhiều hình ảnh, video và bài hát đầy màu sắc.

Các hình ảnh, âm thanh hay bài hát giúp trẻ dễ dàng ghi nhớ và học từ mới hơn. Các kỹ năng tiếng Anh của trẻ cũng được phát triển tự nhiên do được tiếp xúc thường xuyên với môi trường bản xứ. Monkey đáp ứng đầy đủ những tiêu chí này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phần mềm tiếng Anh duy nhất của Việt Nam lọt top 5 thế giới