Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ thông báo kết hôn với bạn gái kém 4 tuổi?

Minh Anh| 02/04/2021 10:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phan Mạnh Quỳnh và người yêu xinh như hot girl là 1 trong những cặp đôi được dân tình chúc phúc nhiệt tình trong showbiz Việt. Chuyện tình nửa thập kỷ nay đã đến hồi kết hay chỉ là một câu đùa vui của nam ca sĩ Vợ Người Ta?

Chuyện tình 4 năm của Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng. Trên MXH, cặp đôi thường xuyên tương tác qua lại, dành cho nhau những lời có cánh khiến không ít người phải ghen tị.

manh3.png
Phan Mạnh Quỳnh và người yêu xinh như hot girl là 1 trong những cặp đôi được dân tình chúc phúc nhiệt tình trong showbiz Việt.

Được biết, vào năm 2018, cả hai bất ngờ lộ hình ảnh đã cầu hôn trên biển khiến dân tình rần rần chờ mong đám cưới. 

Năm vừa rồi, Phan Mạnh Quỳnh hạnh phúc tung ảnh ôm Khánh Vy cực tình trong chuyến du lịch nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cầu hôn cô nàng thành công. "Kỷ niệm 2 năm ngày cầu hôn 16/09/2018. Nhiều chuyện buồn vui xảy đến, sau cùng, chỉ ta hiểu nhau", Phan Mạnh Quỳnh viết.

manh2.jpg
Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ thông báo đang chuẩn bị cho hôn lễ với bạn gái kém 4 tuổi

Chỉ qua chi tiết này đủ thấy tình cảm chân thành mà Phan Mạnh Quỳnh dành cho bạn gái hot girl sau 4 năm hẹn hò. Cặp đôi nhanh chóng nhận được lia lịa những lời chúc phúc từ khán giả.

Netizen nôn nóng chờ đợi ngày Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy về chung nhà và tổ chức 1 đám cưới cổ tích trong tương lai gần nhất. Nhưng đến nay cặp đôi vẫn chưa thấy động tĩnh gì khiến người hâm mộ cảm thấy tò mò.

manh4.jpg
Trước đó, Phan Mạnh Quỳnh khoe ảnh du lịch tình tứ bên Khánh Vy dịp kỷ niệm 2 năm ngày bạn gái đồng ý nhận lời cầu hôn

Cho đến hôm qua (ngày 1/4), Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ đăng ảnh năm chặt tay bạn gái, khuôn mặt đầy hạnh phúc kèm dòng trạng thái ẩn ý về việc đang chuẩn bị hôn lễ: "Wedding... Loading".

Dưới phần bình luận, người hâm mộ liên tục gửi lời chúc mừng nam ca sĩ Vợ Người Ta. Tuy nhiên một số netizen lại tỏ ra hoài nghi vì hôm qua là ngày Cá tháng Tư nên không biết Phan Mạnh Quỳnh liệu đang "thả cá" hay mượn cớ hé lộ luôn tin vui đây?

Nói về mối quan hệ với bạn gái hot girl, Phan Mạnh Quỳnh cho biết mình không thuộc tuýp người lãng mạn nhưng luôn cố gắng quan tâm, dành những điều tốt đẹp nhất cho người yêu.

manh.jpg
Dân tình đang rần rần chờ mong đám cưới của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái sau nửa thập kỷ yêu đương

"Tôi không biết cách thể hiện tình cảm như những chàng trai lãng mạn khác, nhưng có cách chăm sóc người yêu thực tế, chân thành hơn bằng cách nấu ăn hoặc nhường đồ ăn ngon cho cô ấy. Trong cuộc sống, tôi dù sướng khổ thế nào cũng sẵn sàng nhường những thứ tốt nhất cho người mình yêu thương, thậm chí nhường tất cả", Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ thông báo kết hôn với bạn gái kém 4 tuổi?