Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái sau hai tháng công khai tình cảm

Minh Anh| 01/02/2021 09:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương - bạn gái diễn viên Huỳnh Anh - chia sẻ loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc cô được bạn trai cầu hôn. Như vậy sau hơn hai tháng công khai mối quan hệ, diễn viên Huỳnh Anh muốn tiến xa hơn với bạn gái trong sự chứng kiến của bạn bè.

Công khai mối quan hệ vào cuối tháng 11/2020, Huỳnh Anh và bạn gái thường xuyên đăng ảnh, bày tỏ tình cảm với nhau trên mạng xã hội. Bạch Lan Phương không phải gương mặt xa lạ với khán giả.

cau-hon.jpg
Huỳnh Anh và bạn gái công khai mối quan hệ vào cuối tháng 11/2020.

Cô sinh năm 1986, là MC từng dẫn nhiều chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như Thời trang và Cuộc sống, VTV kết nối. Hiện tại, Lan Phương làm kinh doanh tại Hà Nội. Cô đã có một con gái, hai mẹ con thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Huỳnh Anh (sinh năm 1992) là hot boy, diễn viên từng xuất hiện trong nhiều phim truyền hình như Cầu vồng tình yêu, Chạy trốn thanh xuân, Tiệm ăn dì ghẻ...

cau-hon3.jpg
Huỳnh Anh đáp trả cực gắt khi bạn gái single mom liên tục bị chê bai về nhan sắc.

Anh được coi là nam diễn viên đào hoa. Trước mối tình với Bạch Lan Phương, nam chính Chạy trốn thanh xuân nhiều lần công khai tình cảm với những cô gái nổi tiếng.

Nhưng đến khi gặp Lan Phương anh mới tiết lộ rằng đây chính là một nửa của mình. Sau hơn hai tháng công khai tình cảm, nam diễn viên đã chính thức cầu hôn bạn gái trong sự chứng kiến và giúp đỡ của bạn bè.

cau-hon5.jpg
Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái sau hai tháng công khai tình cảm. Ảnh: NVCC.

Trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương - bạn gái diễn viên Huỳnh Anh - chia sẻ loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc cô được bạn trai cầu hôn.

"Gương mặt lúc bị từ chối đến tội nghiệp, mắt long lanh nước. Ai bảo thích chơi trò bất ngờ, làm người ta ăn mặc lôi thôi đứng bếp suốt cả một buổi chiều, trong khi mọi người - không phải nhân vật chính, đều ăn mặc đẹp", cô viết.

cau-hon4.jpg
Phía dưới bài đăng, nhiều bạn bè để lại bình luận chúc mừng hạnh phúc của Lan Phương - Huỳnh Anh.

Theo chia sẻ từ Bạch Lan Phương, ban đầu, cô giả vờ từ chối để tạo thử thách cho Huỳnh Anh. Lan Phương cũng gửi lời cảm ơn tới bạn bè đã phối hợp với người yêu để tạo nên màn cầu hôn đáng nhớ.

Phía dưới bài đăng, nhiều bạn bè để lại bình luận chúc mừng hạnh phúc của Lan Phương - Huỳnh Anh. Hiện cả hai đã để chế độ "Đính hôn" trên trang cá nhân.

cau-hon2.jpg
Bạn gái Huỳnh Anh là Bạch Lan Phương, sinh năm 1986, là MC từng dẫn nhiều chương trình của Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái sau hai tháng công khai tình cảm