Phan Đinh Tùng trở lại trong liveshow Dấu ấn Tháng 10

Thu Anh| 04/10/2014 19:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối nay, ngày 4/10 ca sỹ Phan Đinh Tùng- cựu thành viên MTV sẽ trở lại với sân khấu âm nhạc trong liveshow Dấu ấn tháng 10. Đây là liveshow đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát đầy ấn tượng của nam ca sỹ này.

Nếu liveshow Dấu ấn tháng Chín của ca sỹ Ngọc Sơn - ngôi sao của âm nhạc Việt Nam thập niên 90 - thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng yêu nhạc thì việc lựa chọn nhân vật nghệ sỹ tiếp theo cho liveshow Dấu ấn tháng Mười trở thành “ca khó” cho những người thực kiện chương trình.

Đến với liveshow Dấu ấn của Phan Đinh Tùng, khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc đình đám một thời của anh cũng như cùng anh nhìn lại chặng đường 10 năm ca hát – tính từ thời điểm Phan Đinh Tùng cho ra mắt album solo đầu tiên sau khi quyết định rời khỏi MTV.

Phan Đinh Tùng trở lại trong liveshow Dấu ấn Tháng 10

Phan Đinh Tùng chia sẻ: “Quyết định rời khỏi MTV là một quyết định khó khăn và không hề dễ dàng, vì thời điểm đó, đây đang là nhóm nhạc ăn khách và vô cùng đình đám. Quyết định rời khỏi nhóm đồng nghĩa với việc Phan Đinh Tùng sẽ phải xây dựng lại sự nghiệp từ đầu. Nhưng Phan Đinh Tùng muốn bước trên con đường riêng, tạo dấu ấn trong lòng công chúng là tự hát những ca khúc do chính mình sáng tác – một điều không nhiều ca sĩ dũng cảm làm vào thời điểm ấy.”

Phan Đinh Tùng đã chứng minh được tài năng và quyết định của anh là sáng suốt. Ngay sau khi tách ra đứng độc lập, Phan Đinh Tùng đã tạo được dấu ấn với những “bản hit” được công chúng yêu thích và có sức sống trong đời sống âm nhạc cho đến bây giờ, như “Bởi vì anh yêu em,” “Khúc hát mừng sinh nhật,” “Dòng thời gian”…”

Phan Đinh Tùng trở lại trong liveshow Dấu ấn Tháng 10

Là ca sỹ trẻ, nhưng Phan Đinh Tùng sở hữu khả năng đa dạng trong giọng hát, cùng một danh mục biểu diễn đa dạng, nhiều biến hóa, từ acapella thời hát cùng MTV, tới pop, rock, dân ca và nhạc xưa, ca sỹ này là hình mẫu nghệ sỹ đa năng, chinh phục nhiều tầng lớp khán giả.”

Liveshow Dấu ấn tháng Mười còn có sự tham gia của các khách mời như: diva Thanh Lam, ca sĩ Phương Thanh, nhóm MTV. Đặc biệt là sự xuất hiện của hai nghệ sĩ nổi tiếng của sân khấu kịch là nghệ sỹ ưu tú Thành Lộc, và bạn diễn của Phan Đinh Tùng tại Cặp đôi Hoàn hảo: là nghệ sĩ Cát Phượng.

Phan Đinh Tùng trở lại trong liveshow Dấu ấn Tháng 10

Ca sĩ Phương Thanh sẽ có mặt trong Liveshow Dấu ấn cùng Phan Đình Tùng

NSƯT Thành Lộc cũng có mặt trong liveshow này với tiết mục song ca 2 ca khúc nổi tiếng: Anh còn nợ em của nhạc sỹ Bằng Kiều và Riêng một góc trời của Ngô Thụy Miên cùng Phan Đình Tùng.

Phan Đinh Tùng trở lại trong liveshow Dấu ấn Tháng 10

NSƯT Thành Lộc- khách mời trong Dấu Ấn

3 thành viên của nhóm MTV là Lê Minh, Anh Tuấn, Thiên Vương cũng sẽ góp mặt cùng với Phan Đinh Tùng biểu diễn ca khúc Sóng tình - ca khúc nổi tiếng của nhóm và một tiết mục ngẫu hứng. Đây cũng sẽ là cơ hội để khán giả được nhìn và nghe lại bản hit của nhóm MTV - phiên bản đầu tiên

Bà xã của nam ca sỹ này là nữ ca sĩ Thái Ngọc Bích sẽ song ca cùng anh trong ca khúc Lỗi lầm, Định mệnh em yêu anh.

Đặc biệt, trong đêm liveshow Dấu ấn là tiết mục nhạc remix của Diva Thanh Lam với Phan Đình Tùng. Đây là tiết mục hứa hẹn sẽ mang đến không khí sôi động cho chương trình.

Nữ diva Thanh Lam - một trong những khách mời được cho là quan trọng của liveshow đã bay từ Hà Nội vào thành phố Hồ Chí Minh sáng nay để tập luyện cùng Phan Đinh Tùng. Lý do Thanh Lam có mặt muộn như vậy là vì cô tham gia Lễ hội âm nhạc Gió mùa tối qua.

Ngoài các ca sĩ khách mời như đã công bố trước đó gồm NSƯT Thành Lộc, Thanh Lam, Phương Thanh, Cát Phượng, Thái Ngọc Bích, Thái Thanh Hải, nhóm MTV, nhóm Bel Canto, liveshow Dấu Ấn số 14 của nam ca sĩ Phan Đinh Tùng còn có sự góp mặt của Hoàng Rapper, DJ Wang Trần - DJ mobile số 1 Việt Nam, nữ DJ Quỳnh Nhi (cựu thành viên nhóm X5), nghệ sĩ violon Hy Đạt và họa sĩ Phạm Hồng Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phan Đinh Tùng trở lại trong liveshow Dấu ấn Tháng 10