Phan Đinh Tùng cover bài hát Chị ong nâu và em bé từng 'gây bão' trên mạng xã hội.

Thục Anh (TH)| 26/07/2021 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cover 'chị ong nâu' phiên bản lầy lội, Phan Đinh Tùng muốn mang lại sự tươi vui, lạc quan cho khán giả khi ở nhà thời dịch.

Thời gian qua, ca khúc Chị ong nâu và em bé của nhạc sĩ Tân Huyền được nhiều ca sĩ cover với phong cách khác lạ. Nhạc phẩm được giữ nguyên phần lời nhưng phổ lại nhạc khiến người nghe quên luôn bản gốc. 

Không theo trào lưu cover kiểu "thất tình", Phan Đinh Tùng đã sáng tạo phiên bản "chị ong nhây" đầy nhí nhảnh. Đây là món quà cổ vũ tinh thần mà Phan Đinh Tùng dành cho các bé khi ở nhà chống dịch.

Trong sản phẩm này, Phan Đinh Tùng khiến khán giả bật cười khi hòa âm phối khí ca khúc này với nhiều giai điệu khác nhau như bolero, EDM và rap. Bên cạnh đó, các hiệu ứng âm thanh cũng được giọng ca Ngồi bên em sử dụng một cách hợp lí giúp để tạo nên một phiên bản mới lạ và độc đáo hơn.

naau0216-3995-1627212227.jpg
Phan Đinh Tùng.

Song song đó, anh còn đầu tư trang phục và một số đạo cụ để hóa thân thành chú ong nâu dễ thương, vừa hát, vừa nhún nhảy theo nhạc để chọc cười khán giả. Vì đang trong mùa dịch nên các cảnh quay đều được thực hiện trong nhà để đảm bảo an toàn.

"Tôi muốn gửi tới khán giả, đặc biệt là các bé nguồn năng lượng tích cực trong những ngày phải ở nhà phòng Covid-19. Mong đại dịch sẽ sớm qua đi, để mọi người trở lại cuộc sống bình thường", anh nói.

Ngay sau khi phát hành, MV nhận về nhiều sự yêu thích của khán giả. Một số tài khoản bình luận: "Hay quá anh ơi. Không nhịn được cười luôn", "Đúng là nhây thật sự luôn", "Nhìn anh Tùng mắc cười quá. Năng lượng tích cực của mùa dịch luôn", "Chị ong nâu này lầy quá", "Anh Tùng trẻ mãi không già, vì anh vui vẻ và luôn làm vui cho đời"...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phan Đinh Tùng cover bài hát Chị ong nâu và em bé từng 'gây bão' trên mạng xã hội.