Kinh tế

Phân bổ sổ BHXH, thẻ BHYT trao tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Trần An 10/01/2024 - 20:24

Bảo hiểm xã hội (BHXH) Bạc Liêu vừa có thông báo về việc phân bổ số lượng sổ BHXH, thẻ BHYT trao tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Thực hiện Kế hoạch số 4033/KH-BHXH ngày 29/11/2023 của BHXH Việt Nam về việc tổ chức Chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn năm 2023 và mang Tết ấm đến với người nghèo – Xuân Giáp Thìn 2024. BHXH tỉnh Bạc Liêu phân bổ số lượng trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT trao tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

anh-1(4).jpg
Thông báo của BHXH tỉnh Bạc Liêu

Theo đó, BHXH tỉnh Bạc Liêu thông báo các đơn vị được tiếp nhận số lượng sổ BHXH, thẻ BHYT do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tài trợ. Theo đó số lượng phân bổ cụ thể là 45 sổ BHXH với tổng số tiền 40.095.000 đồng và 300 thẻ BHYT với tổng số tiền 145.800.000 đồng, cụ thể các đơn vị được phân bổ như sau:

Đối với sổ BHXH: huyện Vĩnh Lợi 10 sổ; huyện Hòa Bình, Phước Long, Hồng Dân và Thị xã Giá Rai mỗi đơn vị 5 sổ; huyện Đông Hải 10 sổ. Đối với thẻ BHYT: các huyện Vĩnh Lợi, Hòa Bình, Phước Long, Hồng Dân, Đông Hải và thị xã Giá Rai mỗi đơn vị 50 thẻ.

BHXH tỉnh Bạc Liêu làm đầu mối liên hệ phối hợp thực hiện các thủ tục giải ngân và hoàn thiện hồ sơ thanh quyết toán theo yêu cầu của nhà tài trợ và đúng các quy định của pháp luật: Phòng Kế hoạch Tài chính, Phòng Truyền thông, BHXH tỉnh Bạc Liêu (địa chỉ: Số 08, đường Võ Văn Kiệt, phường 1, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu – mail: khtc@baclieu.vss.gov.vn, truyenthong@baclieu.vss.gov.vn – điện thoại: 0291.3825479; 0291.3828827).

anh-2(2).jpg
Lãnh đạo BHXH tỉnh Bạc Liêu tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho hộ dân nghèo tại TP. Bạc Liêu

Trong thời gian qua, BHXH tỉnh Bạc Liêu là một trong những đơn vị làm tốt Chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn. BHXH tỉnh đã tổ chức nhiều đợt trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh từ nguồn vận động hỗ trợ của các tổ chức, doanh nghiệp cùng đồng hành, nhận được sự ghi nhận và tri ân của các hộ dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phân bổ sổ BHXH, thẻ BHYT trao tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn