Tài chính - Ngân hàng

BIC giảm 15% phí bảo hiểm sức khỏe cao cấp BIC Smart Care nhân kỷ niệm 18 năm thành lập

Văn Hải 28/12/2023 - 16:27

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 18 năm BIC (28/12/2005-28/12/2023) và chào mừng năm mới 2024, từ ngày 28/12/2023 đến ngày 28/01/2024, BIC triển khai chương trình ưu đãi giảm 15% phí bảo hiểm sức khỏe BIC Smart Care dành cho khách hàng cao cấp của BIDV (BIDV Premier, BIDV Premier Elite và BIDV Private Banking).

anh-minh-hoa.jpg

Sản phẩm bảo hiểm cao cấp BIC Smart Care được thiết kế với những quyền lợi vượt trội so với phần lớn các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trên thị trường. Với 3 chương trình bảo hiểm linh hoạt, khách hàng có thể lựa chọn mức phí và quyền lợi tùy theo nhu cầu của mình.

- Tổng mức chi trả của BIC Smart Care lên tới 2 tỷ đồng.

- Quyền lợi tai nạn và tử vong được mở rộng phạm vi địa lý bảo hiểm tại châu Á và toàn cầu.

- Chi trả tới 400 triệu đồng chi phí điều trị nội trú và 100 triệu đồng chi phí điều trị ngoại trú do ốm đau, bệnh tật, tai nạn.

- Trợ cấp thu nhập cho ngày nằm viện lên tới 182,5 triệu đồng/năm.

- Khách hàng nữ cũng có thể lựa chọn tham gia chương trình bảo hiểm bao gồm quyền lợi thai sản với mức chi trả tối đa lên tới 80 triệu đồng.

Đặc biệt, BIC không áp dụng đồng chi trả hoặc mức khấu trừ khi khách hàng tham gia bảo hiểm BIC Smart Care. Theo đó, khách hàng được chi trả 100% quyền lợi bảo hiểm thuộc phạm vi và không phải bỏ ra bất cứ chi phí nào để chia sẻ rủi ro với công ty bảo hiểm.

Bên cạnh đó, khách hàng BIC Smart Care sẽ được trải nghiệm dịch vụ bảo lãnh viện phí khám chữa bệnh không cần tiền mặt tại hơn 200 bệnh viện/phòng khám uy tín và cao cấp có liên kết với BIC trên toàn quốc. Trong trường hợp không sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí, khách hàng có thể khai báo và nhận tiền bảo hiểm trực tuyến thông qua ứng dụng BIC Online, BIDV SmartBanking (miễn phí trên iOS và Android) hoặc qua website mybic.vn.

Khách hàng tham gia BIC Smart Care cũng sẽ trở thành khách hàng VIP/VVIP của BIC và được hưởng các chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt như chi trả bảo hiểm nhanh chóng trong vòng 2 ngày sau khi BIC nhận được đầy đủ hồ sơ, được giảm 30% phí cho người thân khi tham gia bảo hiểm sức khỏe cá nhân BIC Tâm An.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ các công ty thành viên BIC, các phòng giao dịch BIDV trên toàn quốc, truy cập www.bic.vn, www.bidv.com.vn hoặc gọi hotline 1900 9456.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIC giảm 15% phí bảo hiểm sức khỏe cao cấp BIC Smart Care nhân kỷ niệm 18 năm thành lập