Phạm Thanh Thảo "cưa sừng làm nghé" với mái ngố

Sơn Trí| 02/11/2013 13:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ ca sĩ “Con đò lỡ hẹn” đã xuất hiện trẻ trung với kiểu tóc ngố, bộ váy công chúa trẻ gần chục tuổi trong buổi ra mắt album của mình chiều qua.

Sau thành công của album Vol 9 “Bờ vai em chờ” phát hành vào ngày 10/10/2012, dường như Phạm Thanh Thảo mất hút trong các chương trình cũng như các sân khấu ca nhạc trong cả nước, cô dành nhiều thời gian cho việc lưu diễn ở nước ngoài và thực hiện ước nguyện mua một căn nhà để tặng cho ba mẹ sau khi quyết định sang Mỹ định cư. Trở lại với dự án âm nhạc sau một năm xa cách thì cô nàng ca sĩ với biệt danh Công Chúa Thỏ đã làm một việc không tưởng khi cho phát hành một lúc bộ ba album mang 3 màu sắc khác nhau gồm một album nhạc trẻ, một album nhạc dance và một DVD ca nhạc.

Phạm Thanh Thảo

 Lý giải về cùng lúc tung ra 3 sản phẩm, cô nàng cho biết: “Làm để làm mới mình chứ không đóng khung trong một bất kỳ một dòng nhạc nào, khán nhiều có thêm nhiều sự lựa chọn trong bữa tiệc âm nhạc và cũng là bước đệm nhằm chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm chặng đường 22 năm ca hát của mình”.

Phạm Thanh Thảo

Cũng khá lâu rồi Phạm Thanh Thảo mới chính thức ra mắt album nhạc trẻ mang tên “Mỗi người một định mệnh”. Đây là một album với 9 ca khúc được lựa chọn rất kỹ lưỡng. Tất cả đều được chấp bút bởi các nhạc sĩ tên tuổi quen thuộc như: Khánh Đơn, Bằng Cường, Huỳnh Nhật Đông, Quách Beem, Bình Nguyên, MiAn…Album sẽ chú trọng nhiều về mặt cảm xúc cho người nghe, chia sẻ suy tư của Phạm Thanh Thảo ở góc độ của một tình yêu đã đi đến những ngày tháng vui buồn trong cuộc sống.

Phạm Thanh Thảo

Trước đây, khán giả đã quá quen thuộc với phong cách nhạc pop ballad nhẹ nhàng lãng mạng của Phạm Thanh Thảo. Lần này cô quyết định tung ra album nhạc dance với tự đề “Mong manh” trước là để mới mình sau là để khẳng định sự đa dạng trong phong cách lẫn thể loại âm nhạc của một người ca sĩ. Đây là album tiêu tốn nhiều thời gian nhất của cô vì phải bay đi bay về liên tục giữa hai nước, thậm chỉ là hủy các show diễn chỉ để thu âm và thực hiện những cảnh quay MV cho kịp tiến độ dự án âm nhạc của mình.

Phạm Thanh Thảo

Ngoài hai album mang hai màu sắc âm nhạc khác nhau Phạm Thanh Thảo còn tiếp tục cho phát hành DVD “Giá anh không tồn tại” như một lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Mỗi MV đều được lên ý tưởng riêng biệt cùng với khách mời chọn lựa sao cho khán giả cảm thấy bất ngờ và thú vị. Ở mỗi MV Phạm Thanh Thảo sẽ tham gia diễn xuất chung 5 diễn viên khách mời rất đặc biệt là: Hứa Vĩ Văn, Minh Anh, Châu Thế Tâm, Trọng Cường và Liêm Tất Hùng...Tất cả sẽ cùng chủ nhân vẻ nên một câu chuyện tình với nhiều cung bậc cảm xúc.

Phạm Thanh Thảo
Phạm Thanh Thảo - Hiếu Hiền

Phạm Thanh Thảo
Phạm Thanh Thảo - Quách Thành Danh

Phạm Thanh Thảo
Lương Bích Hữu cùng học trò đến mừng Phạm Thanh Thảo

Phạm Thanh Thảo
Phạm Thanh Thảo - Châu Gia Kiệt

Phạm Thanh Thảo
Phạm Thanh Thảo - Khánh Đơn

Phạm Thanh Thảo
Phạm Thanh Thảo bên những người bạn.

Ngay sau khi ra mắt bộ 3 album Phạm Thanh Thảo sẽ trở về Mỹ tiếp tục các chuyến lưu diễn của mình, qua tết âm lịch cô lại trở về nước tiếp tục thực hiện và cho phát hành bộ đôi sản phẩm album nhạc dân ca và nhạc xưa. Sau đó sẽ bắt tay ngay vào công việc chuẩn bị cho liveshow hoành tráng nhất trong sự nghiệp của mình vào giữa năm 2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạm Thanh Thảo "cưa sừng làm nghé" với mái ngố