Phạm Quỳnh Anh sang Mỹ thực hiện dự án âm nhạc mới

Lê Tuấn| 14/08/2018 09:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ dự án âm nhạc mới của mình, là một series live music video mang tên “Lam Phương - The Gift”, với sự hỗ trợ của đồng nghiệp là ca sĩ Hoàng Hiệp.

Theo như chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô hát nhạc Lam Phương. Ông vốn nổi tiếng với nhiều ca khúc vượt thời gian theo dòng nhạc bolero như: Biển tình, Tình bơ vơ, Phút cuối, Cỏ úa, Xin thời gian qua mau, ... và gắn liền với nhiều danh ca nổi tiếng như: Giao Linh, Lưu Bích, Khánh Hà...Vì vậy nữ ca sĩ không giấu được sự lo lắng và áp lực.

Là một ca sĩ nổi danh với dòng nhạc trẻ nên Phạm Quỳnh Anh sẽ hát các ca khúc trữ tình của nhạc sĩ Lam Phương theo cảm nhận và trải nghiệm của riêng mình. “Trước đây tôi không tự tin hát nhạc trữ tình nhưng khi trở thành bà mẹ 2 con và có nhiều trải nghiệm hơn trong cuộc sống thì cảm thấy gần hơn với nhạc chú lam Phương”, cô chia sẻ.

Phạm Quỳnh Anh sang Mỹ thực hiện dự án âm nhạc mới

Phạm Quỳnh Anh và nhạc sĩ Lam Phương

Dự án âm nhạc “Lam Phương - The Gift” do ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Hiệp cùng nhóm bạn tại Mỹ khởi xướng. Ekip đã chọn những địa điểm đẹp tại Mỹ để có được những thước phim đẹp nhất, phù hợp với từng ca khúc, từng giai điệu trong các sáng tác của Lam Phương. Những nhạc phẩm nổi tưởng của ông như: Chờ người, Tình bơ vơ, Biển tình, Bài Tango cho em,... sẽ được phối lại hoàn toàn mới và nữ ca sĩ thể hiện với phong cách và cảm nhận của riêng mình.

Những năm trở lại đây, các dự án thực hiện chuỗi music video và phát hành định kỳ trên Youtube là một điều không còn xa lạ đối với ca sĩ Việt. Trước Phạm Quỳnh Anh, Hà Anh Tuấn và Lam Trường đã rất thành công với chuỗi MV của mình. Nếu Hà Anh Tuấn gây tiếng vang lớn với các MV cover lại hàng loạt những bản hit đình đám của những năm 90 thì Lam Trường lại là sự “refresh” những các khúc đã làm nên tên tuổi của mình trong 20 năm sự nghiệp.

Còn với nhạc sĩ Lam Phương, đây cũng không phải là lần đầu tiên làng nhạc Việt xuất hiện một dự án về ông. Còn nhớ, những ngày đầu của năm 2017, nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng đã phát hành album tuyển tập các sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương mang tên “Khúc tình xưa”, và ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người nghe. Có thể nói, dù đã nhiều năm trôi qua, nhưng nhạc sĩ Lam Phương cùng những sáng tác của ông vẫn có được tầm ảnh hưởng lớn đến âm nhạc Việt Nam.

Dự kiến, tập đầu tiên của dự án “Lam Phương - The Gift” sẽ lên sóng vào 21h ngày 18/8.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạm Quỳnh Anh sang Mỹ thực hiện dự án âm nhạc mới