Phá đường dây "gái gọi" giá 2 triệu

congly.com.vn| 13/04/2012 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 7-8, Công an quận Đống Đa đã triệt phá một đường dây “gái gọi” cao cấp, đang hoạt động mại dâm tại khách sạn Mai Villa, ở ngõ 135 phố Thái Hà,do một “nữ quái” khá xinh đẹp, trú tại Tp. Hồ Chí Minh cầm đầu.

Đối tượng Thảo

Đối tượng này được xác định là Trần Thị Thạch Thảo, SN 1986, ở quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Sau một thời gian làm gái nhảy ở các vũ trường tại Sài Gòn thấy không ăn thua, được vài đàn chị mách bảo, Thảo đã “dạt” ra Hà Nội kiếm sống bằng nghề gái nhảy và bán dâm.

Thảo cùng 4 cô gái khác thuê hẳn một ngôi nhà 5 tầng ở phường Phương Liên (Hà Nội), thuê một bà giúp việc và một anh xe ôm chuyên để sai vặt. Chi phí các khoản thuê nhà, thuê giúp việc và xe ôm cũng lên đến hơn 10 triệu đồng/tháng.

Hàng đêm, Thảo đến các vũ trường hạng sang ở Hà Nội để nhảy. Khi gặp khách, cô ta sẵn sàng bán dâm với giá 2 triệu đồng/lượt. Ngày đông khách, Thảo chạy tới 2 ca/đêm.

Những hôm nhiều khách, “chiều” không hết, Thảo thường “điều hàng” của mình cùng tới “phục vụ”. Mỗi lần như vậy, khách trả cho Thảo 2 triệu đồng, cô ta đưa lại cho “đồng nghiệp” 1,5 triệu đồng, còn mình giữ lại 500.000 đồng tiền môi giới.

Khoảng 18h30 ngày 7-8, Công an quận Đống Đa ập vào khách sạn Mai Villa, ở ngõ 133 Thái Hà, phường Trung Liệt thì phát hiện tại 3 phòng có 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Trong số đó có Trần Thị Thạch Thảo và hai cô gái bán dâm khác (một cô cũng ở quận Bình Thạnh).

Các đối tượng trên khai đã đến khách sạn Mai Villa để hoạt động bán dâm không dưới một lần.

Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa đang tiếp tục điều tra, làm rõ thêm hành vi phạm pháp của Thảo cùng đồng bọn.

Phương Linh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phá đường dây "gái gọi" giá 2 triệu