Panasonic trao học bổng toàn phần cho sinh viên 7 trường đại học

Bảo Anh| 09/11/2016 16:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

8 suất học bổng toàn phần đại học đã được Panasonic Việt Nam trao cho sinh viên khó khăn có thành tích trong học tập của 7 trường đại học trên cả nước.

Panasonic trao học bổng toàn phần cho sinh viên 7 trường đại học

8 bạn sinh viên đã được trao học bổng Panasonic 2016

Hôm nay 9/11 Công ty TNHH Panasonic Việt Nam đã trao học bổng Panasonic 2016 cho tám bạn sinh viên  có nỗ lực vượt qua hoàn cảnh gia đình khó khăn, đạt thành tích học tập xuất sắc của 7 trường đại học trên cả nước.

Được biết chương trình học bổng Panasonic hướng tới hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực trẻ thông qua hỗ trợ giáo dục và hợp tác đào tạo định hướng cùng các trường đại học.

Năm 2016, chương trình học bổng Panasonic được mở rộng ra toàn quốc với gần 300 sinh viên từ 35 trường đại học trên cả nước đăng ký tham gia. Tám bạn sinh viên đã được lựa chọn để trao suất học bổng có giá trị 30 triệu VNĐ/ năm học (tổng trị giá học bổng mỗi sinh viên được nhận trong suốt các năm đại học có thể lên tới 150 triệu VNĐ).

Giám đốc phòng Kinh doanh và Phát triển thương hiệu Panasonic Việt Nam, ông Yamamoto Masaahiro chia sẻ: “Tại Việt Nam, thách thức của Panasonic là nuôi dưỡng những tài năng trẻ để phát triển những sản phẩm và giải pháp mới phục vụ nhu cầu của người Việt Nam. Đây chính là lý do chúng tôi trao các suất học bổng và tổ chức nhiều chương trình giáo dục và đào tạo phối hợp với các trường đại học. Tôi mong muốn các bạn sinh viên đầy nhiệt huyết và tài năng của Việt Nam sẽ không ngừng “Thách thức và Thay đổi” để đạt được những thành công lớn hơn sau này”.

Cũng trong lễ trao học bổng, Panasonic đã tổ chức Vòng chung kết cuộc thi “Ý tưởng Panasonic – Khám phá công nghệ tương lai”. Qua cuộc thi này, Panasonic muốn khuyến khích niềm đam mê sáng tạo và khám phá lĩnh vực khoa học công nghệ của các sinh viên Việt Nam, tạo ra một sân chơi cho các bạn yêu thích công nghệ trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Panasonic trao học bổng toàn phần cho sinh viên 7 trường đại học