Pagani Huayra Tricolore trình làng giá 6,2 triệu USD

Thục Anh (TH)| 26/12/2020 09:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, thương hiệu hypercar đến từ Ý đã cho ra mắt phiên bản cực kỳ giới hạn Pagani Huayra Tricolorev nhằm kỉ niệm 60 năm ngày thành lập của đội bay Ý Frecce Tricolori.

Thiết kế tổng thể của Huayra Tricolore tương đồng với Zonda Tricolore, vì cả hai cùng tôn vinh đội bay. Điểm nhấn của xe nằm ở bộ tem với họa tiết quốc kỳ Italy. Cản trước thiết kế lại với hộc hút gió hầm hố hơn. Thân xe bố trí một ống hút gió mới để hút nhiều luồng khí lạnh vào động cơ hơn. Phía sau, các kỹ sư bố trí bộ khuếch tán mới để tận dụng tối đa luồng khí từ bên dưới. Cánh gió sau mới làm bằng sợi carbon.

pagani-huayra-tricolore-02.jpg

Pagani Huayra Tricolore sẽ được sản xuất với số lượng cực kỳ giới hạn chỉ 3 chiếc xe dành cho 3 người may mắn nhất có cơ hội sở hữu.

Pagani Huayra vẫn luôn là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế khoang nội thất đẹp nhất thế giới và trên phiên bản Tricolore, chiếc xe lại được sở hữu một số chi tiết mới khiến nó trở nên đặc biệt hơn. Tất cả các bộ phận nhôm được làm từ hợp kim được sử dụng trong ngành hàng không vũ trụ và được gia công từ phôi thép trước khi được anod hóa trong màu xanh lam đặc biệt. Ghế ngồi được trang bị hai tông màu trắng và xanh dương độc đáo với các miếng lót bằng da màu trắng, đỏ và xanh lục giống với các chi tiết trên máy bay phản lực của đội bay Frecce Tricolori.

Trái tim là khối động cơ 6.0 V12 tăng áp kép tinh chỉnh, "hàng thửa" từ Mercedes-AMG. Động cơ sản sinh công suất 829 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm. Sức mạnh truyền đến trục sau thông qua hộp số tuần tự bảy cấp. Siêu xe chỉ nặng 1.270 kg, tương đương một chiếc Volkswagen Golf động cơ ba xi-lanh.

Pagani Huayra Tricolore sẽ được sản xuất với số lượng cực kỳ giới hạn chỉ 3 chiếc xe dành cho 3 người may mắn nhất có cơ hội sở hữu. Giá khởi điểm cho mỗi chiếc được Pagani thuộc phiên bản giới hạn này được công bố công khai ở mức 5,5 triệu Euro (khoảng 6,7 triệu USD) chưa bao gồm thuế VAT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pagani Huayra Tricolore trình làng giá 6,2 triệu USD